ขวัญใจมวลชน!แฟนบอล โรม่า แห่ร่ำลา โชเซ่ มูรินโญ่ (มีคลิป)

กองเชียร์ โรม่า ลงทุนไปรวมตัวกันที่หน้าสนามซ้อมของทีมรักเพื่อที่จะร่ำลากับ โชเซ่ มูรินโญ่ ซึ่งกุนซือชาวโปรตุกีสก็ใช้เวลาร่วมกับพวกเขาอยู่พักหนึ่ง

แฟนบอลบางส่วนของ อาแอส โรม่า วิ่งไปหา โชเซ่ มูรินโญ่ ถึงรถและขอถ่ายรูปร่วมกับเขา ในช่วงที่เจ้าตัวเดินทางออกจากสนามซ้อมภายหลังโดนปลดออกจากการเป็นเทรนเนอร์ของที่นั่น

อนาคตของ มูรินโญ่ กับ โรม่า เป็นประเด็นร้อนมาพักใหญ่แล้ว เพราะเดิมทีเขาเหลือสัญญากับทีมจนถึงแค่ช่วงซัมเมอร์นี้ ซ้ำร้ายทีมยังมีฟอร์มน่าผิดหวังอีก จนสุดท้าย "จัลโล่รอสซี่" ก็ตัดสินใจไล่เขาออก

อย่างไรก็ตาม แฟนบอล โรม่า หลายคนยังรัก มูรินโญ่ หลังเขาทำให้ทีมได้แชมป์ระดับทวีปยุโรปเป็นรายการแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสรจากการได้แชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก ฤดูกาล 2021-22 นั่นทำให้พวกเขามารอ มูรินโญ่ ที่สนามซ้อมของทีมเพื่อที่จะได้ร่ำลากับกุนซือชาวโปรตุกีส

พอเห็นรถของ มูรินโญ่ ขับออกจากสนามซ้อมแล้วนั้น แฟนบอลหลายคนรวมถึงนักข่าวบางส่วนก็ตรงไปยังรถคันดังกล่าวพร้อมกับขอถ่ายรูปกับ มูรินโญ่ ซึ่งตอนแรกกุนซือคนดังทำท่าว่าจะทักทายกับแฟนบอลแค่นิดเดียวและปิดกระจกรถ แต่ไม่นานหลังจากนั้นเขาก็เลื่อนกระจกลงมาเพื่อพูดคุยกับแฟนบอลและถ่ายรูปร่วมกับพวกเขาเพิ่ม

ทั้งนี้ มูรินโญ่ ดูจะซาบซึ้งกับการสั่งลาที่อบอุ่นครั้งนี้อย่างมาก เพราะเขามีสีหน้าเหมือนจะร้องไห้เลย นอกจากนี้กองเชียร์กลุ่มดังกล่าวยังร้องเพลงเชียร์ มูรินโญ่ ในตอนที่รถเดินทางออกไปด้วย


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport