เฟคนิวส์ทั้งนั้น! โชเซ่ มูรินโญ่ โต้เปล่าจัด 11 ตัวจริงที่ดีที่สุด

โชเซ่ มูรินโญ่ ตอบโต้กระแสที่พูดถึงการที่เขาเลือก 11 ตัวจริงที่ดีที่สุดที่เคยร่วมงานด้วย โดยบอกว่าสำหรับตนนั้นลูกทีมที่เคยทุ่มเทสุดชีวิตให้กับตนคือ 11 ตัวจริงที่ดีที่สุดทุกคน

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ อาแอส โรม่า สโมสรดังของศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวว่าตนไม่ได้จัดทีม 11 ตัวจริงที่ดีที่สุดเหมือนที่มีการนำเสนอกันแต่อย่างใด

ไม่นานมานี้ในโลกออนไลน์มีการเผยแพร่ภาพกราฟฟิกที่ระบุว่าเป็นการเลือก 11 ตัวจริงที่ดีที่สุดของ มูรินโญ่ เมื่อนับเฉพาะนักเตะที่เขาเคยร่วมงานด้วย ซึ่งมี คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา และ เอแด็น อาซาร์ ยืนอยู่ในแดนหน้า ส่วนแผงกลางประกอบไปด้วย เมซุต โอซิล, แฟร้งค์ แลมพาร์ด และ โคล้ด มาเกเลเล่ ส่วนแดนหลังมี วิลเลี่ยม กัลลาส, ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่, จอห์น เทอร์รี่ และ ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ ขณะที่ ปีเตอร์ เช็ก เป็นผู้รักษาประตู

มูรินโญ่ กล่าวผ่านทวิตเตอร์ของตัวเองว่า "มันไม่ใช่เรื่องจริง ไอ้พวก 11 ตัวจริงที่ดีที่สุดของ เจเอ็ม, เจเอ็ม เลือกตัว 11 คนที่ดีที่สุดของเขาอะไรเนี่ย มันเป็นเฟคนิวส์ทั้งนั้น ผมไม่เคยทำอะไรแบบนี้ ผมปฏิเสธที่จะทำอะไรแบบนี้อยู่ตลอด ผมไม่สามารถทำแบบนั้นได้ และจะไม่มีวันทำอะไรแบบนั้น มันเป็นเฟคนิวส์"

"ผมไม่เคยทำอะไรแบบนั้น และจะไม่มีวันทำแบบนั้น ผมได้ร่วมงานกับนักเตะชั้นยอดหลายคน แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือสิ่งที่นักเตะเหล่านั้นทำให้กับผม มีนักเตะหลายคนที่ทุ่มเททุกอย่างให้กับผม ไม่ว่าจะเรื่องคุณภาพ, ความพยายาม, การยอมเสียเลือดและการมอบวิญญาณให้ผม คนที่ทำแบบนั้นให้ผมคือ 11 ตัวจริงที่ดีที่สุดของผม ทุกคนเลย ผมจึงมักจะปฏิเสธที่จะเลือกตัว 11 คนที่ดีที่สุดของผมอยู่เสมอ ผมรักลูกทีมของผม ผมเคารพพวกเขา ดังนั้นเรื่องที่ออกมาเลยเป็นข่าวลวง ได้โปรดเคารพประวัติศาสตร์ของผมกับลูกทีมของผมด้วย"


ที่มาของภาพ : gettyimages, The sun
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport