โชเซ่ มูรินโญ่ เมินตอบสื่อหลัง โรม่า เหลือ 9 คนเกมเจ๊า ฟิออเรนติน่า(มีคลิป)

โชเซ่ มูรินโญ่ เมินพูดกับสื่อหลังจบเกมที่ทีมของเขาโดน 2 ใบแดง แต่ยังเปิดบ้านเสมอกับ ฟิออเรนติน่า แถมไม่มีแข้ง "จัลโล่รอสซี่" คนไหนที่มาให้สัมภาษณ์เช่นกัน

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ อาแอส โรม่า ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์กับสื่อตามธรรมเนียมที่มักจะทำกัน หลังจบเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ทีมของเขาเปิดรัง สตาดิโอ โอลิมปิโก เสมอกับ ฟิออเรนติน่า 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม ที่ผ่านมา

นัดดังกล่าว โรม่า ออกนำตั้งแต่นาทีที่ 5 จาก โรเมลู ลูกากู แต่พวกเขาเหลือผู้เล่น 10 คนในนาทีที่ 64 จากการที่ นิโกล่า ซาลิวสกี้ โดนใบเหลืองที่ 2 จนเป็นใบแดง และในอีก 2 นาทีต่อมาทีมเยือนตามตีเสมอได้จาก ลูกัส มาร์ติเนซ ควอร์ต้า

พอถึงนาทีที่ 87 ลูกากู มาโดนใบแดงอีกจนทำให้ โรม่า เหลือแค่ 9 คน ยังดีที่สุดท้ายพวกเขารักษาสกอร์ได้จนทำให้เก็บเพิ่มเป็น 25 แต้มจากการลงเล่น 15 นัด พร้อมกับอยู่ที่ 4 ของตารางคะแนน

ตามปกติแล้วเมื่อจบเกมนั้นกุนซือของแต่ละทีมก็ต้องมาตอบคำถามกับสื่อ แต่ว่า มูรินโญ่ กลับเดินผ่านโซนนั้นไปโดยเดินตรงเข้าไปทักทายกับ วินเชนโซ่ อิตาเลียโน่ กุนซือของ ฟิออเรนติน่า และเดินจากไปดื้อๆ นอกจากนี้ไม่มีนักเตะคนไหนของ โรม่า ที่มาให้สัมภาษณ์กับสื่อเช่นกัน

ทั้งนี้ มีกล้องจับภาพได้ว่าในช่วงท้ายเกมนั้น มูรินโญ่ ใช้เด็กเก็บบอลเพื่อไปส่งแท็กติกให้กับ รุย ปาทริซิโอ ผู้รักษาประตูของ โรม่า ด้วย



ที่มาของภาพ : GETTY IMAGE
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport