เราได้3แต้มล้ำค่า! เฟเดริโก้ กัตติ สุดปลื้มกดประตูช่วย ยูเวนตุส คว้าชัยทดเจ็บ

เฟเดริโก้ กัตติ ปราการหลัง ยูเวนตุส ปลื้มจนเกือบพูดไม่ออก หลังกดประตูชัยช่วงทดเจ็บ ช่วยทีมบุกเชือด มอนซ่า 2-1 เมื่อคืนวันศุกร์ พร้อมระบุ นี่คือ 3 แต้มที่ล้ำค่ามากๆ

เฟเดริโก้ กัตติ เซนเตอร์แบ็กคนเก่งของ ยูเวนตุส เผยว่า เป็นความรู้สึกที่เหลือเชื่อมากๆ สำหรับตน หลังทำประตูชัยช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ช่วยต้นสังกัดบุกไปพิชิต มอนซ่า 2-1 ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันศุกร์ที่ 1 ธันวาคม ที่ผ่านมา 

ยูเวนตุส ขึ้นนำก่อน 1-0 ในนาทีที่ 12 จาก อาเดรียง ราบิโอต์ กระนั้นนาทีที่ 90+2 มอนซ่า ไล่ตีเสมอ 1-1 จาก วาเลนติน คาร์โบนี่ ซึ่งเกมทำท่าจะจบลงด้วยการเจ๊ากันไป แต่แล้วนาทีที่ 90+4 "ม้าลาย" มาได้ประตูชัย 2-1 จาก กัตติ ที่ได้โอกาสยิงจากระยะเพียงไม่กี่หลาหน้าประตู 

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ ยูเวนตุส แซง อินเตอร์ มิลาน ขึ้นรั้งตำแหน่งจ่าฝูง ในตารางคะแนน เซเรีย อา ชั่วคราว โดยลงแข่ง 14 นัด มี 33 แต้ม นำ "งูใหญ่" ที่ลงไปอยู่อันดับสอง และลงเตะน้อยกว่าหนึ่งนัด 1 แต้ม 

"จะให้ผมพูดถึงมันอย่างไรดีล่ะ? มันเป็นความรู้สึกที่เหลื่อเชื่อมากๆ ที่ทำประตูสำคัญแบบนี้ได้" ปราการหลังทีมชาติอิตาลีวัย 25 ปี เปิดใจหลังเกม "เราคุยกันตั้งแต่ก่อนเริ่มเกมแล้วว่า หลังสิ้นเสียงนกหวีดเกมนี้ เราจำเป็นต้องขึ้นนำเป็นจ่าฝูงให้ได้ จังหวะที่เราเสียประตูถือว่าน่าเสียดายเหมือนกัน เพราะเราน่าจะทำได้ดีกว่านี้ ซึ่งก็รวมถึงตัวผมเองด้วย แต่เราก็ฮึดสู้อีกครั้งแบบทันที และเราก็ทำได้ สามแต้มที่ได้มานี้สำคัญมากจริงๆ"





ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport