โดนแทงข้างหลัง! ปอล ป็อกบา ผิดหวังถูก เนมานย่า มาติช ให้ร้าย

ปอล ป็อกบา กองกลางทีม ยูเวนตุส ถูกระบุว่าออกอาการผิดหวังอย่างแรงหลังโดน เนมานย่า มาติช เพื่อนเก่าในทีม แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวหาอย่างเสียๆหายๆในเรื่องที่ไม่เป็นความจริง

มาติช มิดฟิลด์ชาวเซิร์บซึ่งปัจจุบันเป็นสมาชิกทีม แรนส์ ในเมืองน้ำหอมเคยค้าแข้งร่วมกับ ปอกบา มาก่อนเนื่องจากเขารับใช้ แมนฯ ยูไนเต็ด นานห้าปีหลังย้ายมาจาก เชลซี แล้วผละไปหากินใน เซเรียอา กับ โรม่า

กระนั้นก็ดี เมื่อสัปดาห์ก่อนดาวเตะวัย 35 ปีให้สัมภาษณ์กับสื่อออสเตรียว่านักเตะ เชลซี มีความเป็นมืออาชีพมากกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เนื่องจาก ป็อกบา และ เจดอน ซานโช่ มาซ้อมสายบ่อยครั้ง

"ที่ เชลซี นักเตะทำตัวแบบมืออาชีพ พวกเขาไม่เคยมาซ้อมสาย แต่ที่ ยูไนเต็ด มันเกิดขึ้นแทบทุกวัน" มาติช ยืนยัน

"ในกลุ่มนักเตะที่สายเสมอคือ ปอล ป็อกบา และ เจดอน ซานโช่ ยังมีอีกสองราย นอกนั้นพวกที่เหลืออย่างเรามาตรงเวลาเสมอ ดังนั้นเราจึงตัดสินใจตั้งคณะกรรมการด้านวินัยเป็นการภายในโดยมีผมสวมบทประธาน"

"ผมจดชื่อขึ้นกระดานเพื่อใช้เป็นหลักฐานว่ามีใครมาสายบ้าง และมีอยู่ซีซั่นหนึ่งที่เราได้ค่าปรับสูงถึง 75,000 ปอนด์ (ราว 3.3 ล้านบาท) เราวางแผนใช้เงินก้อนนี้ปาร์ตี้กันในลอนดอน แต่เราไม่ได้ทำเพราะเป็นช่วงที่โควิดแพร่ระบาด"

ต่อกรณีดังกล่าว เดลี่ เมล อ้างว่ากองกลางเลือดน้ำหอมเจ็บปวดมากที่ถูกนักเตะซึ่งเขานับเป็นเพื่อนคอมเมนต์ในทางลบโดยสื่อเจ้าดังกล่าวระบุถึงแหล่งข่าวใน แคร์ริงตัน ว่าอันที่จริงดาวเตะเฟรนช์แมนมาซ้อมสายแค่สองหนเท่านั้นเนื่องจากติดภารกิจดูแลลูกๆ และเขายินดีจ่ายค่าปรับโดยไม่ปริปากบ่น


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport