ต้องปรับกันอีก!มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ยังไม่คิดถึงแชมป์แม้ขึ้นฝูง

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ระบุ ยังไม่คิดถึงความเป็นไปได้ที่ ยูเวนตุส จะได้แชมป์ลีกมาเชยชม โดยบอกว่าลูกทีมยังมีชอตพลาดให้เห็นเยอะเกินไปอยู่

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ ยูเวนตุส กล่าวว่ายังไม่มองไกลถึงการเป็นแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ในฤดูกาลนี้ แม้ว่าล่าสุดจะเปิดรัง อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม เอาชนะ นาโปลี 1-0 เมื่อวันศุกร์ที่ 11 ธันวาคม ที่ผ่านมาได้ก็ตาม

ประตูชัยของเจ้าถิ่นมาจาก เฟเดริโก้ กัตติ ในนาทีที่ 51 ซึ่งมันก็ทำให้ ยูเวนตุส ขึ้นเป็นจ่าฝูงด้วยผลงาน 36 คะแนนจากการลงเล่น 15 นัด นำหน้า อินเตอร์ มิลาน 1 แต้ม แต่ทาง "เบียงโคเนรี่" ลงเล่นมากกว่า 1 เกม

อัลเลกรี เผยว่า "การชนะในค่ำคืนแบบนี้ได้ถือเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ เพราะเราทำให้ นาโปลี เล่นแทบไม่ออก และนั่นถือเป็นผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยม ส่วนเรื่องความฝันและการได้ สคูเด็ตโต้ น่ะ เรายังจำเป็นต้องพัฒนากันต่อไปเรื่อยๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพิจารณาถึงเรื่องที่ว่าเรายังทำพลาดเยอะเกินไปอยู่"

"ในครึ่งแรกเราเล่นกันได้ดี เราเคลื่อนบอลจากด้านหนึ่งไปยังอีกด้านได้ แต่หลังจากนั้นเราก็เล่นกันได้ยากเมื่อทีมกลายเป็นเหมือนก้อนกรานิต (สื่อว่าลูกทีมไม่ขยับหาพื้นที่กันมากนัก) เกมนี้ นาโปลี ได้ครองบอลเยอะก็จริง แต่พวกเขาก็ไม่มีโอกาสทำประตูแบบสวยๆ เลย และเราก็มีสปิริตที่เหมาะสม"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport