อยากได้ต้องรีบ!ฟิออเรนติน่า ขีดเส้นตายต้องยื่นซื้อ อัมราบัต ใน 72 ชั่วโมง

คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลี ระบุ ฟิออเรนติน่า แสดงจุดยืนว่าทีมที่อยากได้ โซฟียาน อัมราบัต จำเป็นต้องยื่นข้อเสนอให้พวกเขาพิจารณาภายในช่วง 72 ชั่วโมง หลังจาก อัมราบัต ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนักตลอดช่วงที่ผ่านมา

ฟิออเรนติน่า สโมสรดังของศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กำหนดเส้นตายว่าทีมที่อยากจะได้ โซฟียาน อัมราบัต กองกลางคนเก่งของทีมไปร่วมทัพจำเป็นต้องยื่นข้อเสนอเข้ามาภายในช่วง 48-72 ชั่วโมงต่อจากนี้ ตามรายงานของ คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาของเมืองมะกะโรนี

อัมราบัต กลายเป็นที่สนใจของหลายทีมดังทั่วทวีปยุโรปนับตั้งแต่ที่เขาทำผลงานได้โดดเด่นกับทีมชาติโมร็อกโกในศึก ฟุตบอลโลก 2022 ขณะที่ช่วงซัมเมอร์นี้เขาก็ตกเป็นข่าวทั้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล และ แอตเลติโก มาดริด แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีทีมไหนที่ได้ตัวเขาไปร่วมทัพทั้งที่ฤดูกาล 2023-24 เปิดฉากขึ้นแล้ว

ทั้งนี้ ฟิออเรนติน่า ต้องการเคลียร์เรื่องอนาคตของ อัมราบัต ให้ทันก่อนหมดสัปดาห์นี้ เพื่อที่จะได้วางแผนการทำทีมได้อย่างเหมาะสม โดยการกำหนดเส้นตายเอาไว้แบบนั้นทำให้พวกเขายังพอมีเวลาที่จะหาตัวแทนของ อัมราบัต ได้ทันหากต้องขายเขาจริงๆ


ที่มาของภาพ : GETTY IMAGE
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport