ยังไงแน่?ฟิออฯ ใส่ชื่อ โซฟียาน อัมราบัต เตะถ้วยยุโรป

ฟิออเรนติน่า สโมสรใน เซเรียอา เผยรายชื่อนักเตะชุดฟาดแข้งถ้วย คอนเฟอเรนซ์ ลีก ออกมาแล้วเมื่อ 21 ส.ค. โดยยังมี โซฟียาน อัมราบัต กองกลางทีมชาติ โมร็อกโก อยู่ในโผ

อัมราบัต ได้รับการคาดหมายว่าจะย้ายออกจาก ฟิออเรนติน่า ในซัมเมอร์นี้ แถมบิ๊กทีม วิโอล่า เปรยเป็นทำนองพร้อมขายเขาเช่นกันโดยดาวเตะแอฟริกันได้รับความสนใจจากทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ที่กำลังเปิดศึกแดงเดือดนอกสนาม

กระนั้นก็ดี เชื่อว่า ผีแดง ไม่คิดจ่ายค่าตัวนักเตะ 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,363 ล้านบาท)  อย่างที่ ม่วงมหากาฬ ตั้งราคาขาย และทำให้ หงส์แดง พร้อมดึงเขามาร่วมชายคาหลังจากทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ พลาดได้ตัว โรเมโอ ลาเวีย กับ มอยเซส ไกเซโด้ แม้นายใหญ๋ชาวเมืองไส้กรอกจะดึง วาตารุ เอ็นโด กองกลางทีมชาติ ญี่ปุ่น มาจาก สตุ๊ตการ์ท ได้แล้วก็ตาม

กระทั่งล่าสุด ฟิออเรนติน่า เผยรายชื่อนักเตะชุดทำศึก คอนเฟอเรนซ์ ลีก ออกมาแล้ว และยังมี อัมราบัต อยู่ในโผจึงทำให้น่าจับตามองมากขึ้นว่าสุดท้ายแล้วสตาร์วัย 27 ปีจะได้ย้ายสโมสรก่อนปิดตลาดซัมเมอร์นี้หรือไม่

ทั้งนี้ ทีมของกุนซือ วินเชนโซ่ อิตาเลียโน่ มีคิวลงเล่นเกมแรกของรอบเพลย์ออฟถ้วย คอนเฟอเรนซ์ ลีก บู๊กับ ราปิด เวียนนา ในวันที่ 24 ส.ค.


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport