ใจมาแล้ว!แมนยู รอระบาย2แข้งก่อนยื่นซื้อ โซฟียาน อัมราบัต

ยังไม่หยุดแค่ ราสมุส ฮอยลุนด์! โรมาโน่ ยืนยัน แมนฯ ยูไนเต็ด จะเดินหน้ายื่นคว้า โซฟียาน อัมราบัต แน่ แต่ต้องปล่อยสองกองกลางออกไปให้ได้เสียก่อน หลังดาวเตะโมร็อกโก ใจมาโรงละครแห่งความฝันแล้ว

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวแวดวงลูกหนังคนดังชาวอิตาเลียน รายงานข่าวว่า โซฟียาน อัมราบัต กองกลาง ฟิออเรนติน่า ตอบรับที่จะย้ายมาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเหลือแค่รอให้ "ปีศาจแดง" ยืนข้อเสนอซื้อเข้ามาอย่างเป็นทางการเท่านั้น 

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า มิดฟิลด์ทีมชาติโมร็อกโก วัย 26 ปี บอกว่าตัวเองพร้อมที่จะอยู่กับ "ม่วงมหากาฬ" ต่อไป แต่ โรมาโน่ ชี้ว่าเป็นข่าวเท็จ เพราะตัวนักเตะต้องการมาเล่นที่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตั้งแต่การพูดคุยกันครั้งแรกเมื่อเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมาแล้ว

โรมาโน่ ทวีตข้อความผ่าน ทวิตเตอร์ เมื่อวันพุธที่ 2 สิงหาคมว่า "อัมราบัต ไม่มีข้อสงสัยเลย เขาตอบตกลงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาต้องการย้ายตั้งแต่การเจรจาครั้งแรกเมื่อเดือนมิถุนายน แม้ว่าสโมสรจากซาอุดีอาระเบีย จะยื่นข้อเสนอก้อนโตก็ตาม"

"เข้าใจว่าเขาไม่เคยพูดว่าเขาจะอยู่ต่อ หรืออะไรที่คล้ายกัน คำพูดปลอม ตอนนี้ยังไม่มีการยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการ แมนฯ ยูไนเต็ด จะยื่นทันทีที่ปล่อย เฟร็ด และ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ออกไป" โรมาโน่ เผบ

ขณะเดียวกันคาดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะประกาศดึง ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติเดนมาร์ก มาจาก อตาลันต้า อย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้ และจะเป็นแข้งใหม่รายที่ 3 ในซัมเมอร์นี้ต่อจาก เมสัน เมาท์ และ อ็องเดร โอนาน่า


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport