เตรียมเงินให้พร้อม!ซีอีโอ ฟิออเรนติน่า ยินดีรับข้อเสนอซื้อ โซฟียาน อัมราบัต

โจ บาโรเน่ ประธานบริหารสโมสร "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า ยืนยันพร้อมรับฟังทุกข้อเสนอที่สนใจอยากได้ตัว โซฟียาน อัมราบัต กองกลางชาวโมร็อกโก ไปร่วมทัพในช่วงไม่กี่สัปดาห์ก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะรอบแรกจะปิดตัวในวันที่ 1 กันยายนนี้

อัมราบัต ซึ่งเป็นตัวสำรองที่ได้ถูกส่งลงสนามในเกมถล่ม เจนัว 4-1 ศึกกัลโช่ เซเรีย อา นัดเปิดซีซั่น เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา กำลังกลายเป็นแข้งเนื้อหอมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีหลายสโมสรแห่งความสนใจรวมทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล 

ด้วยการที่ตลาดพ่อค้าแข้งเหลือเวลาไม่ถึง 2 สัปดาห์ ทำให้ ฟิออเรนติน่า ต้องคิดทบทวนเรื่องอนาคตของ อัมราบัต จากสถานการณ์ในเวลานี้ส่งผลให้ "วีโอล่า" ตัดสินใจพร้อมพิจารณาทุกข้อเสนอเพื่อขอซื้อ สตาร์ชาวโมร็อกโก ไปร่วมทัพ

บาโรเน่ กล่าวว่า "เราพร้อมเสมอสำหรับทุกๆ คนที่ย้ายเข้ามา และย้ายออกไป ถ้ามีใครซักคนที่ไม่มีความสุข เราสามารถทำให้เขาพึ่งพอใจได้ตั้งแต่ตอนนี้ไปจนกระทั่งปิดตลาดซื้อขายนักเตะ" 

ทั้งนี้ ทีมของกุนซือเอริค เทน ฮาก ต้องการผู้เล่นมิดฟิลด์ตัวรับมาร่วมทัพอย่างมาก โดย อัมราบัต คือหนึ่งในเป้าหมายของพวกเขา ขณะที่นักเตะก็กระสันย้ายหนี ฟิออเรนติน่า เช่นกัน 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport