สื่อดังโต้ยืนยันยูเวนตุสไม่มีความคิดยกเลิกสัญญาป็อกบา

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ออกโรงยืนยันข่าวว่า ยูเวนตุส ไม่มีความคิดที่ยกเลิกสัญญาของ ปอล ป็อกบา ตามที่มีสื่อรายงานแต่อย่างใด โดยบอกว่าทีม เบียงโคเนรี กำลังคอยเจ้าตัวหายจากอาการเจ็บ และกลับมาลงสนามช่วยทีม

หลังจากที่มีกระแสข่าวออกมาตามสื่อต่างๆ ว่า ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กำลังพิจารณาความเป็นไปได้ที่จะขาย ปอล ป็อกบา กองกลางชาวฝรั่งเศส หรือไม่ก็ยกเลิกสัญญาของเขาไปเลยในช่วงจบซีซั่น 2022-23 

โดยหลังจากหมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อนแล้วนั้น ป็อกบา ก็กลับไปอยู่กับ ยูเวนตุส แบบไร้ค่าตัว ก่อนมีอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าในช่วงปรี-ซีซั่น จนทำให้ต้องพักรักษาตัวเป็นเวลานาน โดยถึงแม้จะเคยมีแนวโน้มว่าเขาจะหายเจ็บจนกลับมาช่วยทีมได้ แต่จนแล้วจนรอด ป็อกบา ก็ยังไม่หายขาดจนทำให้เขายังไม่ได้ลงเล่นให้กับทีมแม้แต่นัดเดียวในฤดูกาลนี้

จนเป็นที่มาของข่าวก่อนหน้านี้ที่ระบุว่าสถานการณ์ทั้งหมดทำให้ ยูเวนตุส เริ่มพิจารณาเกี่ยวกับการแยกทางกับ ป็อกบา แล้ว แม้ว่าตัวสัญญามันจะยังมีผลจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2026 ก็ตาม

แต่ล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังได้โพสต์ทวิตเตอร์ ระบุว่า "ยูเวนตุส ปฏิเสธข่าวลือที่รายงานว่าทีมมีตั้งใจที่จะยกเลิกสัญญาของ ปอล ป็อกบา โดยสโมสรยังไม่มีโอกาสพิจารณาในตอนนี้ เนื่องจากพวกเขากำลังรอเขากลับมาอยู่"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport