ย้ำแค้น!อินซากี้ลั่นอินเตอร์เหนือกว่ามิลานชัดเจน

ซิโมเน่ อินซากี้ กุนซือ อินเตอร์ ระบุ "เนรัซซูรี่" เล่นได้ดีกว่า เอซี มิลาน อย่างเห็นได้ชัด พร้อมเชื่อว่าหลังจากนี้ทีมจะโชว์ฟอร์มได้ดีขึ้น เพราะได้ โรเมลู ลูกากู กับ มาร์เซโล่ โบรโซวิช กลับมาแล้ว โดยบอกว่าก่อนหน้านี้ขนาดไร้ทั้ง 2 คนนั้นทีมยังมีผลงานที่น่าประทับใจเลย

ซิโมเน่ อินซากี้ เทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน กล่าวว่าทีมของตนเล่นได้เหนือกว่า เอซี มิลาน อย่างชัดเจน ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่พวกเขาชนะคู่อริร่วมเมือง 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

นี่นับเป็นการเจอกันนัดที่ 2 ของทั้งคู่ภายในรอบไม่ถึง 1 เดือนเต็ม หลังจาก อินเตอร์ เคยชนะ มิลาน ในเกม อิตาเลียน ซูเปอร์คัพ 3-0 เมื่อวันที่ 18 มกราคม ที่ผ่านมา ซึ่งทีมของ อินซากี้ ก็ย้ำแค้นอีกฝ่ายได้จากประตูของ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ในนาทีที่ 34

อินซากี้ เผยว่า "ไม่ต้องสงสัยเลยว่านี่เป็นฟอร์มที่ยอดเยี่ยม ผมต้องขอแสดงความยินดีกับเหล่าลูกทีมด้วย พวกเขามีความมุ่งมั่น, ตั้งอกตั้งใจในการเล่น, มีสมาธิอย่างเต็มที่, เราครองเกมเอาไว้ได้หมด การชนะ ดาร์บี้แมตช์ ได้ถึง 2 ครั้งในช่วงเวลา 20 วันคือสิ่งที่เราอยากจะร่วมแบ่งปันกับแฟนๆ"

"ตอนนี้เราสามารถมองไปข้างหน้าด้วยความมั่นใจได้แล้ว เราได้ ลูกากู กับ โบรโซวิช กลับมาหลังจากพวกเขาต้องหายหน้าหายตาไป 4 เดือน ขนาดทั้ง 2 คนนั้นลงเล่นไม่ได้เรายังเข้ารอบน็อกเอาต์ของ แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้, ทะลุถึงรอบรองชนะเลิศของ โคปปา อิตาเลีย และขึ้นเป็นที่ 2 ของ เซเรีย อา ได้เลย"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport