เด็กผีรียูเนียน! ส่องไลน์อัพอินเตอร์ หากได้แม็กไกวร์-สมอลลิ่ง

ส่อง 2 แผน อินเตอร์ มิลาน หากสุดท้ายพวกเขาได้ตัวสองปราการหลังทั้ง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ คริส สมอลลิ่ง เข้ามาเสริมความแกร่งในช่วงตลาดซ์้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้

อินเตอร์ มิลาน กำลังต้องการหาผู้เล่นในตำแหน่งเซ็นเตอร์เข้ามาเสริมความแกร่ง หลังส่อแววที่จะเสีย มิลาน สครีเนียร์ แข้งคนสำคัญออกไปให้กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 

สำหรับรายแรกทัพ "งูใหญ่" วางแผนไล่ล่าตัว แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติอังกฤษจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังผิดหวังได้ตัว วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ แนวรับชาวสวีดิช ที่ผีแดงยืนยันจะไม่ปล่อยตัวออกไป หลังจากเจ้าตัวกลายเป็นตัวสำรองในยุคของกุนซือเอริค เทน ฮาก ในฤดูกาลนี้ 

นอกจาก แม็กไกวร์ แล้วนั้น ทัพ "งูใหญ่" ยังหวังกระชากตัว คริส สมอลลิ่ง ดาวเตะจาก โรม่า มาร่วมทีมอีกหนึ่งราย หลังจากพวกเขาเตรียมจะเสีย มิลาน สครีเนียร์ โดยที่อดีตแนวรับผีแดงรายนี้กำลังขอขึ้นบัญชีย้ายออกให้ทันเส้นตายตลาดซื้อ-ขาย ม.ค.นี้ หลังสัญญากำลังเข้าสู่ปีสุดท้ายแล้ว 

หากสุดท้ายขุนพล "เนรัซซูรี่" ได้ตัวแนวรับทั้งสองรายมาร่วมก๊วนจริงๆ ก็จะทำให้ทั้งสองคนจะได้มาเล่นร่วมกันเป็นครั้งแรก หลังจากทั้งคู่อยู่คนละยุคสมัยในการเล่นในโรงละครแห่งความฝัน และจมีแผนการเล่นออกมาหน้าตาดังนี้ 

1.ระบบ 3-5-2

ผู้รักษาประตู : อังเดร โอนาน่า

กองหลัง : มัตเตโอ ดาร์เมียน, อเลสซานโดร บาสโตนี่, คริส สมอลลิ่ง, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ดานเซล ดุมฟรีส์

กองกลาง : เฮนริค มคิทาร์ยาน, ฮาคาน ชัลฮาโนกลู, นิโคโล่ บาเลร่า

กองหน้า : โรเมลู ลูกากู, เลาตาโร่ มาร์ติเนซ 

ในแผนนี้ทั้ง คริส สมอลลิ่ง และ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ จะยืนเป็นหนึ่งในสามเซ็นเตอร์แบ็ก โดยจะประสานงานร่วมกับ อเลสซานโดร บาสโตนี่ ส่วน ฟรานเชสโก้ อาแชร์บี้ จะรอโอกาสอยู่ที่ม้านั่งสำรอง 

ขณะที่วิงแบ็กสองฝั่งจะมี มัตเตโอ ดาร์เมียน อยู่ฝั่งซ้าย ส่วน ดานเซล ดุมฟรีส์ เติมเกมรุกทางฝั่งขวา 

2.ระบบ 3-5-2

ผู้รักษาประตู : อังเดร โอนาน่า

กองหลัง : เฟเดริโก้ ดิมาร์โก, อเลสซานโดร บาสโตนี่, ฟรานเชสโก้ อาแชร์บี้, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, มัตเตโอ ดาร์เมียน 

กองกลาง : เฮนริค มคิทาร์ยาน, โรแบร์โต้ กายาร์ดินี่, นิโคโล่ บาร์เลร่า

กองหน้า : เอดิน เชโก้, เลาตาโร่ มาร์ติเนซ 

ขณะที่แผนนี้ 3 เซ็นเตอร์ยังจะมี อเลสซานโดร บาสโตนี่ ยืนเป็นตัวหลัก โดยอาจสลับใช้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ หรือ คริส สมอลลิ่ง ลงเล่นร่วมกับ ฟรานเชสโก้ อาแชร์บี้ 


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport