อินซากี้รับอินเตอร์เล่นได้ไม่ดีพอทำพ่ายเอ็มโปลี

ซิโมเน่ อินซากี้ กุนซือ อินเตอร์ ระบุ ทีมของตนทำพลาดหลายส่วนในเกมที่พ่าย เอ็มโปลี พร้อมบอกว่าการเหลือ 10 คนตั้งแต่ช่วงปลายครึ่งแรกมันทำให้เล่นได้ยากขึ้นไปอีกด้วย

ซิโมเน่ อินซากี้ เทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน ยอมรับว่าทีมของตนเล่นกันได้ไม่ดีพอเอง ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่พวกเขาแพ้ เอ็มโปลี 0-1 คารัง จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า เมื่อวันจันทร์ที่ 23 มกราคม ที่ผ่านมา

อินเตอร์ ลงเล่นเกมนี้ด้วยความฮึกเหิมสุดขีดหลังจากเพิ่งได้แชมป์ อิตาเลียน ซูเปอร์คัพ มาครอง ซึ่งตอนแรกหลายคนเชื่อว่าเจ้าถิ่นน่าจะชนะได้แบบไม่ยากเย็น แต่กลับกลายเป็นว่า อินเตอร์ ต้องเหลือผู้เล่นแค่ 10 คนตั้งแต่นาทีที่ 40 จากการที่ มิลาน สคริเนียร์ โดนใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม และสุดท้ายทีมเยือนก็มาได้ประตูชัยจาก ตอมมาโซ่ บัลแดนซี่ ในนาทีที่ 66

"เรารู้ดีว่านี่จะเป็นงานที่ยากมากๆ มันเป็นความพ่ายแพ้ที่ชะลอพัฒนาการของเรา แน่นอนว่านี่ไม่ใช่วันที่เราเล่นได้ดี แต่การเหลือ 10 คนมันก็ทำให้งานยากขึ้นไปอีก ช่วงครึ่งหลังเราดูเหมือนจะรักษาสภาพที่ดีและเล่นได้อันตรายในจังหวะสวนกลับเร็ว แต่เราพลาดโอกทาสที่จะตีเสมอไปเองจากการที่เร่งรีบกันเกินไปและพยายามทำบางอย่างมากเกินควร" อินซากี้ ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport