ลุยเมืองน้ำหอม! สคริเนียร์ ลา อินเตอร์ ซบ เปแอสเช ช่วงซัมเมอร์

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวลูกหนังคนดัง คอนเฟิร์ม มิลาน สคริเนียร์ ปราการหลังคนเก่ง อินเตอร์ มิลาน เตรียมโยกซบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แบบฟรีๆ หลังจบฤดูกาล แถมอาจจะได้ย้ายเลยในเดือนนี้

มิลาน สคริเนียร์ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เตรียมย้ายไปร่วมทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส แบบไร้ค่าตัวช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวแวดวงฟุตบอลที่เชื่อถือได้ เมื่อวันเสาร์ที่ 28 มกราคม ที่ผ่านมา  

สคริเนียร์ ที่กำลังจะหมดสัญญากับ "งูใหญ่" สิ้นเดือนมิถุนายน ปีนี้ มีข่าวเกี่ยวโยงกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาอย่างยาวนาน จนกระทั่งล่าสุด โรมาโน่ คอนเฟิร์มผ่าน ทวิตเตอร์ ส่วนตัวว่า ปราการหลังทีมชาติสโลวาเกียวัย 27 ปี ได้มีการเซ็นสัญญากับ เปแอสเช เรียบร้อย และจะย้ายไปยังถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ในฐานะนักเตะฟรีเอเยนต์หลังจบฤดูกาลปัจจุบัน 

นอกจากนี้ โรมาโน่ ยังระบุว่า เปแอสเช พยายามที่จะคว้าตัว สคริเนียร์ มาร่วมทีมในเดือนนี้เลย และได้มีการยื่นข้อเสนอเงินจำนวนหนึ่งให้ อินเตอร์ พิจารณา ทว่า "งูใหญ่" ปัดทิ้งไป เพราะต้องการระดับ 20 ล้านยูโร (ประมาณ 720 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม การเจรจาระหว่างสองสโมสรจะยังมีต่อ ซึ่งถ้าปิดดีลเดือนนี้ไม่ได้ สคริเนียร์ ก็จะรอย้ายไป เปแอสเช ช่วงซัมเมอร์ตามที่ว่าเอาไว้ 


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport