ไม่สนเสียงด่า!ป็อกบาโชว์เต้นกลางหิมะ (มีคลิป)

ปอล ป็อกบา ไม่สนเสียงก่นด่าจากแฟน ยูเวนตุส ที่ตำหนิเขากับการไปเล่นสกี โดยล่าสุดเขาโพสต์คลิปเต้นแบบท่าเล่นสกีราวกับจะเป็นการตอบโต้คนที่เฉ่งเขา ซึ่งมันก็มีทั้งคนที่ไม่ชอบใจกับเรื่องนี้ และคนที่เข้าข้างดาวเตะชาวฝรั่งเศส

ปอล ป็อกบา กองกลางคนดังของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แสดงท่าทีเหมือนกับว่าจะตอกกลับแฟนบอลบางส่วนของ "เบียงโคเนรี่" รวมถึงคนที่ตำหนิเขา ด้วยการออกท่าเต้นกลางหิมะ

ป็อกบา เซ็นสัญญากลับมาอยู่กับ ยูเวนตุส แบบไร้ค่าตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งตอนนั้นแฟนบอลของทีมดังแห่งถิ่น อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ดีใจกันมากๆ กับดีลนี้ เนื่องจากดาวเตะชาวฝรั่งเศสเคยทำผลงานได้สุดยอดในช่วงที่อยู่กับทีมสมัยแรก ระหว่างปี 2012-16

อย่างไรก็ตาม ในช่วงปรี-ซีซั่น แข้งวัย 29 ปีไปได้รับบาดเจ็บตรงกระดูกแถวหัวเข่าจนทำให้เขาต้องพักรักษาตัวตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาและยังไม่ได้เล่นให้กับทีมเลย ซึ่งตอนแรกแฟนบอล ยูเวนตุส ก็ยังไม่ติดใจอะไร แต่ไม่กี่วันก่อน ป็อกบา โชว์ว่าตัวเองไปเล่นสกีบนภูเขาหิมะแห่งหนึ่ง จนทำให้สาวก ยูเวนตุส บางคนตำหนิเขา เพราะมองว่าเขาไม่ควรจะออกแรงมากเกินไปหากอยากจะรีบกลับมาช่วยทีมจริงๆ แถมการเล่นสกีก็เสี่ยงที่จะทำให้ได้รับบาดเจ็บด้วย

กระทั่งล่าสุด ป็อกบา ก็โพสต์คลิปตอนที่ตัวเองเต้นพร้อมกับกำลังทำท่าเล่นสกีบน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง โดยเขายังพิมพ์ข้อความแนบมากับโพสต์ด้วยว่า "ผมกำลังเล่นสกีอยู่ สำหรับคนที่สงสัยนะ"

ทั้งนี้ หลังจาก ป็อกบา โพสต์คลิปดังกล่าว มันก็มีทั้งคนที่ไม่เห็นด้วยกับการกระทำของเขา อย่างเช่นข้อความที่บอกว่า "นึกว่าแกเจ็บอยู่ซะอีก การเล่นสกีมันไม่ใช่กิจกรรมที่ดีสำหรับการฟื้นฟูสภาพร่างกายนะ นี่แกกำลังรีดไถทรัพย์จาก ยูเวนตุส ชัดๆ", "เข่าของแกตอนนี้ดูดีเลยไม่ใช่เหรอ ?" และ "แกมันน่าทุเรศ น่าอับอายจริงๆ" รวมถึงคนที่เห็นใจเขา อย่างเช่นข้อความที่ระบุว่า "ทุกคนจำเป็นต้องพักกันทั้งนั้น! สุขภาพทางจิตใจมันไม่ใช่เรื่องล้อเล่นนะ! พักให้เต็มที่เลย ปอล เราทุกคนรักนาย"


ที่มาของภาพ : GETTY IMAGE
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport