จ่อคัมแบ็ก! ป็อกบา ลงซ้อมกับ ยูเวนตุส ครั้งแรกในรอบ 3 เดือน

เหล่าสาวก "เบียงโคเนรี่" อดใจรออีกนิด... ปอล ป็อกบา ดาวเตะจอมเทคนิคเลือดน้ำหอม จ่อเต็มทีแล้ว ที่จะได้ลงสนามรับใช้ ยูเวนตุส หลังล่าสุดกลับมาซ้อมกับเพื่อนๆ ได้เป็นครั้งแรกในรอบหลายเดือน

ปอล ป็อกบา กองกลางซูเปอร์สตาร์ชาวฝรั่งเศสของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กลับมาลงซ้อมกับทีมเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันอังคารที่ 10 มกราคม ที่ผ่านมา หลังจากที่หายหน้าไปนาน เพราะปัญหาบาดเจ็บที่หัวเข่า

ฤดูกาลนี้ ป็อกบา ยังไม่ได้ลงเล่นให้ ยูเวนตุส แม้แต่นัดเดียว นับตั้งแต่ย้ายกลับมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเจ้าตัวมีปัญหาบาดเจ็บรุมเร้าที่หัวเข่า มาตั้งแต่ช่วงทัวร์ปรี-ซีซั่นที่ประเทศสหรัฐอเมริกา  ก่อนเข้ารับการผ่าตัดรักษาในช่วงต้นเดือนกันยายน ปีที่แล้ว

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ป็อกบา กลับมาลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม "ม้าลาย" ได้เรียบร้อย ซึ่งถือเป็นสัญญาณที่ดี แต่คาดว่า ดาวเตะจอมเทคนิควัย 29 ปี คงจะต้องพักแข้งต่อไปอีกราว 2 สัปดาห์ เนื่องจาก ยูเวนตุส ไม่อยากเสี่ยงเร่งใช้งานเจ้าตัวเร็วเกินไป 

สำหรับ ยูเวนตุส เวลานี้ ขึ้นมารั้งอันดับสอง ในตารางคะแนน เซเรีย อา หลังคว้าชัย 8 นัดติด โดยมี 37 แต้ม จากการลงแข่ง 17 นัด ตามหลัง นาโปลี ทีมจ่าฝูง 7 แต้ม 



ที่มาของภาพ : gettyimages.ae, twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport