ล้างแค้นเพื่อนเก่า!ชัลฮาโนกลูสะใจพาอินเตอร์ดับมิลาน

ฮาคาน ชัลฮาโนกลู ระบุ สะใจสุดขีดที่ อินเตอร์ ชนะ เอซี มิลาน ในเกม ซูเปอร์โคปปา อิตาเลียน่า โดยบอกว่าสำหรับตนแล้วมันเป็นเหมือนได้ล้างแค้นจากการที่โดนเหล่าแข้ง "รอสโซเนรี่" เยาะเย้ยเลย

ฮาคาน ชัลฮาโนกลู กองกลาง อินเตอร์ มิลาน กล่าวว่าตนดีใจสุดๆ ที่เหมือนได้ล้างแค้นบรรดาอดีตเพื่อนร่วมทีม เอซี มิลาน หลังจากล่าสุด "เนรัซซูรี่" เอาชนะ "รอสโซเนรี่" 3-0 ในเกม ซูเปอร์โคปปา อิตาเลียน่า (อิตาเลียน ซูเปอร์คัพ) เมื่อวันพุธที่ 18 มกราคม ที่ผ่านมาได้

ย้อนกลับไปตอนที่ มิลาน ได้แชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา เมื่อฤดูกาลก่อนนั้น นักเตะหลายคนของพวกเขาฉลองด้วยเหน็บแนมและล้อเลียน ชัลฮาโนกลู กันอย่างเริงร่า หลังจากดาวเตะชาวตุรกีเลือกที่จะบอกลา มิลาน ไปอยู่กับ อินเตอร์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2021 ทั้งที่ก่อนหน้านั้นเขาถือเป็นแกนหลักคนหนึ่งของ มิลาน ซึ่งนั่นทำให้แข้งวัย 28 ปีไม่พอใจในระดับหนึ่ง

ชัลฮาโนกลู เผยว่า "นี่เป็นแชมป์ที่สำคัญมากๆ และสำหรับผมแล้วน่ะมันสำคัญมากกว่าคนอื่นๆ อีก ผมต้องขอขอบคุณเหล่าเพื่อนร่วมทีมแลแฟนๆ วันนี้เราชนะ 3-0 ด้วยฟอร์มที่คนอื่นๆ ไม่สามารถโต้แย้งได้มากนัก"

"แน่นอนว่าที่ผ่านมาผมเลือกที่จะเงียบเอาไว้ สำหรับผมแล้วการได้เห็นเรื่องที่คาดไม่ถึง (การที่นักเตะ มิลาน ล้อเลียนเขาตอนฉลองแชมป์ลีก) มันเป็นสิ่งที่น่ารังเกียจมากๆ แต่กรรมก็ตามสนองพวกนั้นแล้ว วันนี้กรรมตามทันพวกเขา เกมนี้เรามีความกระหายอย่างมาก พวกเขาต้องเคารพผล 3-0 ที่ออกมา เราส่งพวกเขากลับบ้านได้อย่างรวดเร็ว ผมคิดว่าวันนี้เราเหนือกว่า มิลาน อย่างหมดจด ก็แค่นั้นแหละ"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport