เสริมแกร่งทันที!วิลล่า เล็งดึงแข้ง เปแอสเช บู๊ถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นหน้า

สื่อเมืองน้ำหอมปูด อูไน เอเมรี่ กุนซือทีม แอสตัน วิลล่า เดินหน้าเสริมทัพเตรียมพาทีมร่วมบู๊ถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ในซีซั่นหน้าแล้วโดยเล็งดึงตัวดาวเตะทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เป็นรายแรก

เอเมรี่ กุนซือสแปนิชสร้างชื่อได้อย่างยอดเยี่ยมในการหวนกลับมารับงานใน พรีเมียร์ลีก โดยอดีตนายใหญ่ทีม อาร์เซน่อล พาทีม สิงห์ผงาด คว้าโควต้าลงเล่นถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก อย่างเป็นทางการได้สำเร็จหลังจาก สเปอร์ส ทีมอันดับห้าของตารางเปิดบ้านพ่ายให้กับ แมนฯ ซิตี้ 2-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

หลังได้ตั๋วฟุตบอลรายการใหญ่อยู่ในมือ เล กิ๊ป  สื่อฝรั่งเศสเผยเมื่อ 15 พ.ค.ว่า วิลล่า มีแผนคว้าตัว คาร์ลอส โซเลร์ มิดฟิลด์ทีมชาติ สเปน ไปร่วมทีม แถมเผยด้วยว่าการเจรจามีความคืบหน้าไปมาก

สำหรับ โซเลร์ กองกลางวัย 17 ปีซึ่งรับใช้ชาติมาแล้ว 14 นัดเป็นเด็กปั้นของ บาเลนเซีย และย้ายมาร่วมทีม เปแอสเช ในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (ราว 690 ล้านบาท)  โดยซีซั่นนี้เขาลงสนามในทุกรายการรวม 26 นัด และยิงได้หนึ่งประตู ขณะที่ซีซั่นก่อนเขาสอยตาข่ายได้หกประตูจาก 35 นัด

ทั้งนี้ สมัยค้าแข้งกับทีมตราค้างคาว โซเลร์ ลงสนามในเกม ลา ลีกา 182 นัด และยิงได้ 31 ประตูโดยสองซีซั่นหลังในลีกกระทิงดุ เขาทำประตูได้ด้วยเลขสองหลัก 11 ประตูทั้งสองซีซั่นจนทำให้เศรษฐีเมืองน้ำหอมดึงมาร่วมทีม


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport