แอสตัน วิลล่า ฉลองคว้าตั๋วลุย UCL กลางงานเลี้ยงปิดซีซั่น

แอสตัน วิลล่า ฉลองกลางงานเลี้ยงประจำซีซั่นหลังได้ตั๋วลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก เรียบร้อย โดยที่ อูไน เอเมรี่ เผยว่าแฮปปี้สุดๆ กับผลงานในครั้งนี้

แอสตัน วิลล่า ฉลองกันอย่างร่าเริงหลังจากรู้ว่าพวกเขาได้สิทธิ์เล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า เป็นที่แน่นอนแล้ว

ในฤดูกาล 2023-24 วิลล่า ทำผลงานใน พรีเมียร์ลีก ได้อย่างโดดเด่นจนทำให้เกาะอยู่ในกลุ่มที่ได้ลุ้นตั๋วเล่นศึกชิงถ้วยบิ๊กเอียร์อย่างต่อเนื่อง ก่อนจะสมหวังหลังจากเมื่อวันอังคารที่ 14 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ซึ่งเป็นทีมเดียวที่มีโอกาสแซงพวกเขาได้นั้นไปแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-2

ทั้งนี้ ในวันเดียวกันนั้น วิลล่า จัดงานเลี้ยงปิดฤดูกาลล่วงหน้าแบบที่ทำเป็นประจำในทุกซีซั่น ซึ่งพวกเขาก็ลุ้นผลการแข่งขันของ สเปอร์ส ตามไปด้วย และพอเกมที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม จบลง ทุกคนก็ฉลองกันอย่างเต็มที่ อย่างเช่น อูไน เอเมรี่ ที่ยกมือขึ้นมาพร้อมสวมกอดกับทีมงาน และ เอมิเลียโน่ มาร์ตีเนซ ผู้รักษาประตูคนเก่งที่เปิดแชมเปญพร้อมฉีดใส่คนอื่น

เอเมรี่ ให้สัมภาษณ์ภายในงานเลี้ยงด้วยว่าดีใจมากๆ กับเรื่องนี้ "ขอบคุณมากครับ นี่เป็นวันที่พิเศษมากๆ มันคือฝันของเราเลย เราเล่นกันมาตั้งแต่ต้นฤดูกาลก็เพื่อที่จะมาอยู่ตรงจุดนี้ให้ได้ และเราเลยคิดว่ามันจะเป็นงานที่ยากมากๆ"

"การได้เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ต่อจากเกม พรีเมียร์ลีก คือเรื่องที่ดีที่สุด เดิมทีแค่ตอนเล่นใน อังกฤษ คุณก็จะได้ดวลกับบรรดาทีมที่ดีที่สุดของโลกอยู่แล้ว และพอได้เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก มันก็จะทำให้คุณได้ดวลกับบรรดาทีมชั้นยอดของประเทศอื่นๆ ด้วย"

นี่ถือเป็นครั้งแรกที่ วิลล่า จะได้สัมผัสกับเกมระดับ แชมเปี้ยนส์ ลีก ขณะที่หากนับรวมสมัยใช้ชื่อ ยูโรเปี้ยน คัพ แล้วนั้น ครั้งสุดท้ายก่อนหน้านี้ที่พวกเขาได้เล่นเกมระดับนั้นต้องย้อนไปถึงซีซั่น 1982-83 เลย

สำหรับ เอเมรี่ นั้น ได้รับการแต่งตั้งให้เข้ามาคุม วิลล่า เมื่อช่วงเดือนตุลาคม ปี 2022 ซึ่งตอนนั้นทีมมีผลงานย่ำแย่จนอยู่ในอันดับที่ 14 ของตารางคะแนน ในสภาพที่มีแต้มเหนือโซนตกชั้นแค่ 3 คะแนนเท่านั้นด้วย


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport