ควอนซาห์ รับดีใจไม่สุดกับลูกแรกใน พรีเมียร์ลีก

จาเรลล์ ควอนซาห์ เปิดอก การที่ ลิเวอร์พูล เสมอกับ แอสตัน วิลล่า 3-3 ทำให้ตนไม่ได้รู้สึกแฮปปี้กับลูกแรกที่ทำได้ใน พรีเมียร์ลีก มากเท่าไหร่ พร้อมให้เครดิต เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กับประตูดังกล่าวด้วย

จาเรลล์ ควอนซาห์ กองหลังดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล กล่าวว่าไม่ได้รู้สึกดีใจมากนักกับการทำประตูแรกในเกมระดับ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ หลังจากทีมของตนทำได้เพียงบุกไปเสมอกับ แอสตัน วิลล่า 3-3

ควอนซาห์ เป็นคนทำประตูที่ 3 ให้ทาง ลิเวอร์พูล นำห่างไป 3-1 ตอนที่เริ่มครึ่งหลังได้แค่ 3 นาที ซึ่งตอนแรก "หงส์แดง" ทำท่าว่าจะได้ 3 แต้มกลับบ้านแล้ว แต่พวกเขามาเสีย 2 ประตูในนาทีที่ 85 กับ 88

แข้งวัย 21 ปี ที่เคยทำประตูให้ ลิเวอร์พูล ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก เมื่อช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่นามานั้น เปิดใจว่า "ผมรู้สึกช้ำใจมากๆ ผมผิดหวังสุดๆ ผมคิดว่าเราคุมเกมเอาไว้ได้เป็นส่วนใหญ่ แต่พอพวกเขาทำประตูได้แล้วน่ะพวกเขาก็เล่นกันได้ฮึกเหิมข้น นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นกับเกมในวันนี้"

"ตอนที่ผมโหม่งนั้นผมเห็น เฟิร์ก (หมายถึง ฟาน ไดค์) ช่วยบล็อกผู้เล่นคนหนึ่งของพวกเขาเอาไว้เพื่อทำให้ผมไม่อยู่ในตำแหน่งล้ำหน้า แล้วที่เหลือก็แค่รอให้ผมโหม่งแบบสวยๆ ที่จริงผมมองเห็นมุมได้ไม่ชัดหรอกนะ ที่จริงผมอาจจะต้องบิดตัวไปอีกทาง แต่พอผมเห็นบอลเข้าประตูไปแล้วน่ะผมก็ดีใจสุดๆ ถึงกระนั้นวันนี้ผมก็อาจจะไม่สามารถพูดถึงประตูนั้นได้มากนัก เพราะผมช้ำใจที่เราเสียถึง 3 ลูก เราจำเป็นต้องแก้ไขในเรื่องนั้น"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport