อ่วมไม่ใช่เล่น!สื่อแจงเหตุ มาร์คัส แรชฟอร์ด ร้างสนามนาน

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นออกโรงเผย มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าทีม แมนฯ ยูไนเต็ด มีปัญหาบาดเจ็บสองจุดจึงส่งผลให้ต้องใช้เวลาเยียวยาอยู่นานกระทั่งเจ้าตัวยังลงสนามช่วยทีมไม่ได้

แรชฟอร์ด สตาร์ทีมชาติ อังกฤษ หายหน้าไปตั้งแต่เกม เอฟเอคัพ  รอบตัดเชือกนัดชนะ โคเวนทรี ด้วยการดวลลูกโทษตัดสินเมื่อวันที่ 21 เม.ย.ซึ่งเขาถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีสุดท้ายก่อนฟาดแข้งกันต่ออีกครึ่งชั่วโมงให้ อาหมัด ดิยัลโล่ ลงสนามแทน

นับจากนั้นเป็นต้นมา แรชฟอร์ด ซึ่งฝืนเจ็บลงสนามอย่างต่อเนื่องมาระยะหนึ่งก็พลาดการลงบู๊เกม พรีเมียร์ลีก ไปแล้วสี่นัดรวมถึงนัดก่อนหน้านี้ที่ ผีแดง พ่ายคารังให้กับ อาร์เซน่อล 1-0 ด้วยแม้จะเชื่อกันว่าเจ้าตัวมีโอกาสคัมแบ็คหลังปรากฏภาพลงซ้อมร่วมกับ ลิซานโดร มาร์ติเนซ กองหลังที่เดี้ยงไปนานเช่นกัน

ต่อปัญหาของ แรชฟอร์ด ล่าสุดเมื่อ 14 พ.ค.สื่อเจ้าดังกล่าวเผยว่าเจ้าตัวจำเป็นต้องรักษาอาการบาดเจ็บพร้อมกันถึงสองตำแหน่งทั้งซี่โครงที่บอบช้ำ และส้นเท้าจึงทำให้กองหน้าวัย 26 ปียังลงเล่นเกมดวลกับ อาร์เซน่อล ไม่ได้

อย่างไรก็ดี แม้ แรชฟอร์ด จะซ้อมกับลูกบอลได้แล้วตั้งแต่สัปดาห์ที่ผ่านมา แต่เขายังไม่ผ่านการซ้อมอย่างเต็มรูปแบบสองหนจึงเชื่อว่าเจ้าตัวจะยังไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในเกมนัดรองสุดท้ายวันพุธนี้ที่ ผีแดง จะเปิดบ้านฉะกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เพื่อรอให้เขาฟิตเต็มสูบลงสนามในเกมปิดซีซั่นบุกไปเยือน ไบรท์ตัน ในวันอาทิตย์ที่ 19 พ.ค.

ขณะเดียวกัน เอริค เทน ฮาก กุนซือดัตช์น่าจะมีแผนเก็บ แรชฟอร์ด ให้มีความพร้อมเต็มที่ก่อนลงเล่นนัดชิงชนะเลิศ เอฟเอคัพ กับ แมนฯ ซิตี้ ในวันที่ 25 พ.ค.นี้ด้วยเนื่องจากสโมสรมีหวังได้สัมผัสกับถ้วยน็อกเอาต์เพียงรายการเดียวเท่านั้นในซีซั่นนี้


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport