แมนยู พบ นิวคาสเซิ่ล!เอริค เทน ฮาก เผยข่าวดีแนวรับผี

แนวรับอุ่นใจขึ้นเยอะแน่!เอริค เทน ฮาก อัปเดตความพร้อมนักเตะโดยเฉพาะ ลีซานโดร มาร์ตีเนซ ก่อนนำ แมนยู ดวล นิวคาสเซิ่ล พร้อมยัน บรูโน่ แฟร์นันด์ส ยังเป็นคนสำคัญของทีม

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า ลีซานโดร มาร์ตีเนซ ปราการหลังทีมชาติอาร์เจนตินา น่าจะกลับมาอยู่ในทัพ "ปีศาจแดง" เกมเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในศึก พรีเมียร์ลีก คืนวันพุธที่ 15 พ.ค.นี้ (02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย)

มาร์ตีเนซ ไม่ได้ลงเล่นตั้งแต่เกมเสมอ เบรนท์ฟอร์ด 1-1 เมื่อวันที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมา หลังมีอาการบาดเจ็บที่น่องระหว่างซ้อม ส่งผลให้แนวรับของ แมนฯ ยูไนเต็ด เจอปัญหาใหญ่หลังเจ็บไปหลายรายจน เทน ฮาก ต้องถอย กาเซมีโร่ กองกลางบราซิเลียน มารับบทเซนเตอร์แบ็กจำเป็น

เทน ฮาก เผยในการแถลงข่าวเมื่อวันอังคารที่ 14 พ.ค. ว่า "ลีซานโดร มาร์ตีเนซ ผมคิดว่า เขาจะกลับสู่ทีม เขาลงซ้อมกับเรา และเราวางแผนให้เขาลงเล่นหากบ่ายนี้ทุกอย่างเป็นไปด้วยดีในการฝึกซ้อม"

"เขาน่าจะกลับคืนสู่ทีม ส่วนนักเตะบางคนเราต้องดูกันต่อไปทั้ง มาร์คัส แรชฟอร์ด, บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ วิลลี่ กัมบวาล่า หากพวกเขาฟิตพอก็มีโอกาสกลับสู่ทีม" กุนซือชาวดัตช์เผย

พร้อมกันนี้ เทน ฮาก ยังพยายามสยบข่าวลือของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางกัปตันทีมที่มีข่าวอาจตัดสินใจอำลา โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจบฤดูกาลนี้ โดยยืนยันว่า ดาวเตะโปรตุกีส ยังเป็นแข้งคนสำคัญของทีม

"มันเป็นคำถามเดียวกับเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และคำตอบก็อันเดียวกัน ตลอดหลายปีที่ผ่านมา เขาเป็นผู้เล่นที่สำคัญอย่างยิ่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด สร้างโอกาสได้มากที่สุดใน พรีเมียร์ลีก แอสซิสต์มากมาย ประตูมากมาย ชัดเจนว่าเขาเป็นผู้เล่นที่สำคัญมากสำหรับเรา" เทน ฮาก เผย

ในเวลานี้ แมนฯ ยูไนเต็ด รั้งอันดับ 8 ของตารางมี 54 คะแนนจาก 36 นัด ส่วน นิวคาสเซิ่ล อยู่ที่ 6 มี 57 คะแนน


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport