ขอบคุณ!ราฟาแอล วาราน เปิดใจสุดซึ้งอำลา แมนยู-แฟนผีเสียงแตก

จะอยู่ในใจเสมอ! ราฟาแอล วาราน ขอบคุณ แมนยู และแฟนบอล หลังมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมสามปีกับกับทีม ขณะที่กองเชียร์ "ปีศาจแดง" เสียงแตกมีทั้งเห็นด้วยและไม่พอใจสโมสร

ราฟาแอล วาราน ปราการหลังชาวฝรั่งเศส ประกาศยืนยันว่าจะอำลา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังหมดสัญญาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังอยู่กับทีมมาเป็นเวลาสามฤดูกาล

วาราน เผยถึงการอำลา "ปีศาจแดง" ผ่านทางสื่อสังคมออนไลน์เมื่อวันอังคารที่ 14 พ.ค. ที่ผ่านมาว่า "ผมตกหลุมรักสโมสรและแฟนบอล คุณต้องเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อเข้าใจว่าสิ่งนี้เป็นอย่างไร"

"ผมจะไปเจอพวกคุณทุกคนที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อบอกลาเกมสุดท้ายในบ้านฤดูกาลนี้ มันจะเป็นวันที่สะเทือนใจมากสำหรับผม" กองหลังจอมเก๋าเผย

พร้อมกันนี้ วาราน ยังอัดคลิปวิดีโออำลาผ่านเว็บไซต์สโมสรโดยกล่าวว่า "ถึงพวกคุณ แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเวลาสามปีที่ยอดเยี่ยมที่ได้เล่นให้กับสโมสรที่พิเศษแห่งนี้และได้สวมเสื้อตัวนี้" 

"ครั้งแรกที่ผมไปที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในฐานะนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด มันบ้ามาก บรรยากาศน่าทึ่งมาก ผมตกหลุมรักสโมสรและแฟนบอล คุณต้องเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อเข้าใจว่าสิ่งนี้เป็นอย่างไร"

"สำหรับลูกๆ ของผม ที่นี่คือบ้าน มันจะเป็นสถานที่พิเศษสำหรับผมตลอดชีวิต เมื่อแฟนบอลไปที่ เวมบลีย์ มันเป็นสิ่งที่พวกเขาจดจำไปตลอดชีวิต การได้แบ่งปันช่วงเวลานั้นกับพวกเขานั้นยอดเยี่ยมมาก" วาราน กล่าว

ขณะที่แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด แบ่งความเห็นเป็นสองฝ่ายถึงการที่สโมสรไม่ต่อสัญญากับ วาราน โดยที่เห็นด้วยบอกว่า "ดีแล้ว ถึงเวลาสำหรับยุคใหม่" และ "นักเตะระดับเทพ แต่เป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องสำหรับทุกคน อาการบาดเจ็บตามเขามา และเราไม่สามารถจ่ายค่าจ้างแบบนี้ต่อไปได้" 

ส่วนกองเชียร์ที่อยากให้ วาราน อยู่ต่อแสดงความเห็นว่า "มันเป็นการตัดสินใจที่แย่มากของ แมนฯ ยูไนเต็ด" และ "เซนเตอร์แบ็กที่ดีที่สุดของเราย้ายออกไปแบบฟรีๆ น่าสงสารจริง" เป็นต้น

เซนเตอร์แบ็กวัย 31 ปี ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2021 ก่อนลงเล่นให้ "ปีศาจแดง" ไปทั้งหมด 93 นัด โดยใน พรีเมียร์ลีก ลงสนาม 67 เกม ทำได้ 2 ประตู และช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ คาราบาว คัพ ฤดูกาล 2022/23

อย่างไรก็ตาม วาราน ต้องเจอกับปัญหาบาดเจ็บตามรบกวนอย่างต่อเนื่อง และเวลานี้กำลังพักฟื้นหลังหายหน้าไปจากทีมตั้งแต่เกมพบ เชลซี เมื่อเดือนเม.ย. โดยหวังกลับมาลงเล่นก่อนปิดฤดูกาลที่ทีมยังมีโปรแกรมเจอ แมนฯ ซิตี้ ในศึก เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ วันเสาร์ที่ 25 พ.ค.นี้


ที่มาของภาพ : MU_Foundation
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport