หายสงสัย!สถิติชี้ชัดเหตุ ราสมุส ฮอยลุนด์ วนลูปกระสุนด้าน

ตัวเลขไม่เคยโกหกใคร Statman Dave โพสต์สถิติคลายความสงสัยให้กับแฟนบอลทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงสาเหตุที่ ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าทีมชาติ เดนมาร์ค กลับสู่ช่วงเท้าบอดอีกรอบ และส่งผลให้ ผีแดง มีผลงานที่ตกต่ำอย่างต่อเนื่อง

แมนฯ ยูไนเต็ด สร้างสถิติที่น่าอับอายเพิ่มขึ้นหลังพ่าย อาร์เซน่อล ในบ้าน 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาโดยเกม พรีเมียร์ลีก ก่อนหน้านี้พวกเขาออกไปแพ้ คริสตัล พาเลซ ยับเยิน 4-0 จนเชื่อกันว่า เอริค เทน ฮาก กุนซือดัตช์ไม่น่าจะได้คุมทีมต่อในซีซั่นหน้า

นอกจากจะเสียประตูเป็นเข่งเนื่องจากเกมรับมีปัญหาหลังจากปราการหลังนัดกันล้มเจ็บหลายราย เกมรุกของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เลวร้ายพอกันเนื่องจากกระซวกประตูได้น้อยที่สุดในทีม 11 อันดับแรกของตาราง และมีผลต่างติดลบสาม

ต่อปัญหาดังกล่าว ส่งผลให้มีการจับจ้องไปที่ ฮอยลุนด์ ซึ่งสอยตาข่ายได้แค่เม็ดเดียวจากสิบนัดนับตั้งแต่หายเจ็บกลับมาลงสนามได้เมื่อเดือนมี.ค.แม้ก่อนหน้านี้อดีตกองหน้าทีม อตาลันต้า เจ้าของค่าตัว 72 ล้านปอนด์ (ราว 3,312 ล้านบาท)  ซึ่งใช้เวลาปรับตัวกับ พรีเมียร์ลีก อยู่นานจะมีช่วงคลำเป้าได้ต่อเนื่อง และได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนก.พ.จากผลงานห้าประตูจากสี่เกม

สำหรับปัญหาดังกล่าวของดาวยิงวัย 21 ปี Statman Dave นำสถิติออกมาตีแผ่ว่าจากแปดนัดหลังของเกม พรีเมียร์ลีก ขุนพลทีม ผีแดง ผ่านบอลสร้างโอกาสให้สตาร์เลือดโคนมทำประตูรวมทั้งสิ้นแค่ห้าครั้งเท่านั้นโดยในจำนวนนี้สามครั้งเกิดขึ้นในเกมเปิดบ้านสยบ เชฟฯ ยูไนเต็ด 4-2 ซึ่งเขายิงประตูปิดท้ายได้ก่อนหมดเวลาห้านาที

อาร์เซน่อล -0 ครั้ง (แพ้ 1-0 เหย้า) 

พาเลซ - 1 ครั้ง  (แพ้ 4-0 เยือน)

เบิร์นลีย์ - 0 ครั้ง (เสมอ 1-1 เหย้า)

เชฟฯ ยูไนเต็ด -3 ครั้ง (ชนะ 4-2 เหย้า)

บอร์นมัธ -0 ครั้ง (เสมอ 2-2 เยือน)

ลิเวอร์พูล -0 ครั้ง (เสมอ 2-2 เหย้า)

เชลซี-0 ครั้ง (แพ้ 4-3 เยือน)

เบรนท์ฟอร์ด -1 ครั้ง (เสมอ 1-1 เยือน)

อนึ่ง เมื่อไม่นานมานี้ เทน ฮาก ยอมรับกับสื่อว่าตั้งเป้าคว้า แฮร์รี่ เคน จาก สเปอร์ส แต่ดาวยิงทีมชาติ อังกฤษ เลือกเซ็นสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิค จึงทำให้เขาต้องหันไปดึงตัว ฮอยลุนด์ ซึ่งล่าสุดเมื่อวันจันทร์เคลื่อนไหวผ่านไอจีหลังเกมแพ้ อาร์เซน่อล ด้วยการโพสต์ว่า "ช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่เราจะโตขึ้นจากสิ่งนี้"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport