ไม่เคยคิดจะแย่ขนาดนี้! เมอร์สัน ชี้ถ้า แมนยู ชนะ แมนซิตี้ เทน ฮาก ต้องได้ยศอัศวิน

พอล เมอร์สัน ระบุ ถ้าเกิด แมนยู ชนะ แมนซิตี้ ในนัดชิงชนะเลิศของ เอฟเอ คัพ ได้จริงๆ เอริค เทน ฮาก ก็ควรจะได้รับยศอัศวิน พร้อมบอกว่าไม่เคยนึกฝันว่าจะได้เห็น แมนยู มีสภาพย่ำแย่แบบนี้

พอล เมอร์สัน ตำนานดาวเตะของ อาร์เซน่อล กล่าวว่า เอริค เทน ฮาก ควรจะได้รับการแต่งตั้งให้เป็นอัศวินไปเลยหากพา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในนัดชิงชนะเลิศของศึก เอฟเอ คัพ ได้

แมนยู มีผลงานที่น่าผิดหวังอย่างมากในฤดูกาล 2023-24 จนทำให้ตอนนี้เสี่ยงที่จะมีอันดับแย่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสรกับการเล่น พรีเมียร์ลีก แต่พวกเขาก็ยังมีลุ้นแชมป์ เอฟเอ คัพ อยู่ โดยจะต้องเจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในนัดชิงชนะเลิศ

เมอร์สัน เผยว่า "ผมหมายถึง เขาควรจะได้รับยศเป็นอัศวินไปเลยถ้าพวกเขาเอาชนะ แมนซิตี้ ในนัดชิงชนะเลิศของ เอฟเอ คัพ ได้ ทั้งที่พวกเขามีผลงานแย่ในพักหลัง อย่างเช่นเกมกับ พาเลซ เขาควรจะได้รับการแต่งตั้งให้เป็นอัศวินจริงๆ ผมไม่ได้พูดเรื่องที่มันเกินเลยไปสักนิด เขาควรจะได้เป็นอัศวินเพราะมันจะถือเป็นปาฏิหาริย์เลยก็ว่าได้ ถ้าพวกเขาชนะ แมนซิตี้ ได้จริงๆ มันจะเข้าขั้นปาฏิหาริย์เลย"

"ต้องบอกว่าผมไม่เคยคิดมาก่อนว่าในช่วงชีวิตของผมนั้นผมจะได้เจออะไรแบบนี้ ผมหมายถึง พวกเขาอยู่ในอันดับ 8 ของลีกเลยนะ ทั้งที่พวกเขายังเป็นหนึ่งในสโมสรที่ใหญ่ที่สุดของโลกแท้ๆ"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport