แมนซิตี้ แชมป์ชัวร์!อดีตสตาร์ อาร์เซน่อล เดิมพันสูงสักตราทีม สเปอร์ส

พอล เมอร์สัน กูรูของลีกลูกหนังอังกฤษแสดงความมั่นใจว่า แมนฯ ซิตี้ จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ไปครองอย่างแน่นอนแม้ อาร์เซน่อล อดีตสโมสรจะบุกไปเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ 1-0 ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด จนถึงขั้นท้าเดิมพันอย่างน่าฮือฮา

เมอร์สัน อดีตดาวเตะทีม อาร์เซน่อล ยังเชื่อมั่นว่า แมนฯ ซิตี้ จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในซีซั่นนี้ไปครองเป็นสมัยที่สี่ติดต่อกันเนื่องจากทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยังเหลือเกมให้ลงเล่นอีกสองนัด และคุมชะตาเอาไว้ด้วยตัวเองหากคว้าได้หกแต้มเต็มก็จะทำให้ เดอะ กันเนอร์ส ฝันค้างอีกปี

อย่างไรก็ดี แม้ เรือใบสีฟ้า จะต้องออกไปเยือน สเปอร์ส ในเกมนัดรองสุดท้ายวันอังคารนี้ และหากพลาดท่าไม่อาจซิวชัยได้ก็จะส่งผลให้ทีมของ มิเกล อาร์เตต้า ได้เปรียบในการลงเล่นนัดปิดซีซั่นเนื่องจากมีผลต่างประตูได้เสียที่ดีกว่า

ต่อกรณีดังกล่าว เมอร์สัน มั่นใจว่า ไก่เดือยทอง ไม่มีทางสยบ แมนฯ ซิตี้ ได้ และในฐานะอดีตขุนพลทีม ปืนใหญ่ ซึ่งอยากเห็นทีมเก่าประสบความสำเร็จเป็นครั้งแรกในรอบ 20 ปี เขาขอเดิมพันด้วยการสักตราทีมคู่แค้นร่วมเมืองหาก สเปอร์ส สามารถช่วยให้ อาร์เซน่อล คว้าแชมป์ได้

"อาร์เซน่อล น่าจะได้อันดับสอง หากคุณต้องพึ่ง สเปอร์ส ให้ชนะหรือเสมอ ใช่ หากพวกเขาชนะ ผมจะสักตราทีม สเปอร์ส ผมจะสักในจุดที่พวกคุณไม่เห็นมัน!"คอมเมนเตเตอร์ค่าย สกาย สปอร์ตส์ ยืนยันหลังเกมที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด จบลง


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport