ขอจัดหนักเพื่อทวงจ่าฝูง!คาด 11 ผู้เล่นตัวจริง อาร์เซน่อล พบ แมนยู

"ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ล่าสุดถูก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เขี่ยลงไปอยู่ที่สองในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก เรียบร้อย ซึ่งนั่นเท่ากับว่า พวกเขาโดนบีบให้ต้องชนะสถานเดียว สำหรับเกมบิ๊กแมตช์คืนวันอาทิตย์นี้ ที่จะต้องออกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ณ สังเวียนแข้ง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และนี่คือชุด 11 ผู้เล่นตัวจริง (ระบบ 4-3-3) ที่กุนซือ มิเกล อาร์เตต้า น่าจะเลือกใช้ในเกมนี้ ซึ่งมีแววเป็นชุดเดิมจากเกมก่อนช่วงสุดสัปดาห์ที่แล้ว ที่เปิดบ้านทุบ บอร์นมัธ 3-0

- ผู้รักษาประตู : ดาบิด ราย่า 

นายทวารชาวสแปนิชวัย 28 ปี เตรียมลงเฝ้าเสาให้ "ไอ้ปืนใหญ่" เป็นนัดที่ 40 ในซีซั่นนี้

- แบ็กโฟร์ : เบน ไวท์, วิลเลียม ซาลิบา, กาเบรียล มากัลเญส, ทาเคฮิโระ โทมิยาสึ

ถึงแม้จำเป็นต้องเช็คความฟิต แต่ดูแล้ว โทมิยาสึ ไม่น่าจะมีปัญหากับสตาร์ทตัวจริงในตำแหน่งแบ็กซ้ายต่อไป นอกนั้น อาร์เตต้า คงไม่มีการเปลี่ยนแปลงเช่นกัน โดย ไวท์ เล่นแบ็กขวา ส่วน ซาลิบา กับ กาเบรียล จับคู่กันในตำแหน่งปราการหลังตัวกลาง

- แดนกลาง : มาร์ติน โอเดอการ์ด, โธมัส ปาร์เตย์, เดแคลน ไรซ์ 

ปาร์เตย์ กำลังทำผลงานได้ดีในบทบาทกลางรับ ซึ่งนั่นหมายความว่า จอร์จินโญ่ ต้องนั่งสำรองต่อไป ส่วน โอเดอการ์ด กับ ไรซ์ ชั่วโมงนี้ขาดไม่ได้อยู่แล้ว หากทั้งสองคนอยู่ในสภาพที่ฟิตสมบูรณ์ 

- แนวรุก : บูคาโย ซาก้า, ไค ฮาแวร์ตซ์, เลอันโดร ทรอสซาร์

ซาก้า เป็นอีกคนที่ต้องเช็คความฟิต และถ้าเช็คผ่าน เจ้าตัวจะถูกส่งลงเล่นตัวจริงทางฝั่งขวาแน่นอน เพราะนี่คือเกมที่มีความสำคัญอย่างมาก ส่วนตำแหน่งหน้าเป้าตอนนี้ต้องยกให้ ฮาแวร์ตซ์ ขณะที่ด้านซ้าย อาร์เตต้า คงให้โอกาส ทรอสซาร์ ก่อนเหมือนเดิม เพราะฟอร์มของดาวเตะชาวเบลเยียมช่วงนี้ข่ม กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ชัดเจน 

Subinho 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport