มีพลิกมั้ย?แกรี่ เนวิลล์ ทำนายผล แมนฯ ยูไนเต็ด บู๊ อาร์เซน่อล

แกรี่ เนวิลล์ คอมเมนเตเตอร์คนดังออกโรงทำนายผลการแข่งขันเกม พรีเมียร์ลีก คู่วันอาทิตย์นี้ระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ อาร์เซน่อล ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด ชนิดที่กองเชียร์ ปืนใหญ่ น่าจะเห็นค้าน

เนวิลล์ อดีตกองหลัง ผีแดง แสดงทัศนะถึงเกมคู่สำคัญออกมาก่อนหน้าที่ แมนฯ ซิตี้ จะบุกไปถล่ม ฟูแล่ม 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 11 พ.ค.โดย เรือใบสีฟ้า เก็บสามแต้มแซงนำเป็นจ่าฝูงได้แล้วกับการมีคะแนนมากกว่าทีมเมืองกรุงสองแต้ม และลงเล่น 36 นัดเท่ากัน

ต่อการฟาดแข้งระหว่าง ผีแดง กับทีม ปืนใหญ่ กูรูส่วนใหญ่ฟันธงตรงกันว่าทีมของ มิเกล อาร์เตต้า จะคว้าชัยได้แบบสบายเท้าเนื่องจากนัดล่าสุด เอริค เทน ฮาก คุมทีมออกไปแพ้ คริสตัล พาเลซ แบบดูไม่จืด 4-0

อย่างไรก็ดี เนวิลล์ เชื่อว่า อาร์เซน่อล จะประสบกับปัญหาเนื่องจากพวกเขามีสถิติไม่สู้ดีที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด แม้นายใหญ่ดัตช์จะมีผลงานน่าเป็นห่วงจากการชนะเกม พรีเมียร์ลีก 10 นัดหลังแค่ 2 นัดเท่านั้น

"มันเป็นเกมใหญ่ อาร์เซน่อล มีสถิติที่เลวร้ายที่นี่ ผมมีสามเหตุผล หนึ่ง มันเป็นเกมที่สำคัญของ อาร์เซน่อล สอง ยูไนเต็ด มีสถิติกับทีมใหญ่ในบ้านไม่เลว หลายทีมไม่ชนะ ยูไนเต็ด ในบ้าน" เนวิลล์ ระบุเมื่อ 11 พ.ค.

"และสาม อาร์เซน่อล มีสถิติที่ย่ำแย่ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ผู้คนอาจเมิน แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมนี้เพราะพวกเขาแย่มากซึ่งเราทุกคนเห็นกันแล้ว แต่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด สามารถเป็นสุสาน"

"ฟังนะ อาร์เซน่อล จะชนะ แต่ผมไม่มั่นใจว่าพวกเขาจะชนะ อาร์เซน่อล สมควรชนะ แต่มันมีความบ้าบอเกี่ยวกับ โอลด์ แทรฟฟอร์ด และเกมนี้ เป็นเรื่องปกติในเกมที่มีเดิมพันนิดหน่อย มันจะไม่เป็นอย่างที่คุณคิด ผมขอเลือกผลเสมอ 2-2 มันเป็นแค่ความรู้สึกของผม อาร์เซน่อล สมควรชนะ แต่มันเป็นความรู้สึกของผม"

ทั้งนี้ เดอะ กันเนอร์ส บุกมาแพ้ เร้ด เดวิลส์ ในสองเกมหลังแม้จะเปิดบ้านกำชัย 3-1 ในเกมล่าสุดเมื่อเดือนก.ย. อีกทั้งมีผลงานนัดเยือนระยะหลังที่น่าเกรงขามเนื่องจากพวกเขายิงได้มากถึง 27 ประตู จากแปดนัดหลัง


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport