ยังแย่ไม่สุด!เชฟฯ ยูไนเต็ด ทุบสถิติอีกเกมแพ้ เอฟเวอร์ตัน

เชฟฯ ยูไนเต็ด ทีมบ๊วยของ พรีเมียร์ลีก ซึ่งตกชั้นไปแล้วยังไม่สาแก่ใจทำลายสถิติของ พรีเมียร์ลีก เพิ่มอีกชิ้นจนได้ในเกมออกไปแพ้ เอฟเวอร์ตัน 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 11 พ.ค.

เชฟฯ ยูไนเต็ด ตกชั้นเป็นทีมแรกของ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ไปก่อนแล้ว และในเกมออกไปแพ้ เอฟเวอร์ตัน ที่ กูดิสัน พาร์ค โดย อับดูลาย ดูกูเร่ ซัดประตูโทนให้เจ้าบ้านได้ในนาทีที่ 31 มีการเผยว่าทีมของกุนซือ คริส ไวลเดอร์ ทุบสถิติอีกชิ้นในทางลบด้วยการเสียประตูเพิ่มเป็น 101 ลูกเหนือกว่าสถิติของ สวินดอน ซึ่งโดนยิงไปทั้งสิ้น 100 ประตูในเกม พรีเมียร์ลีก ซีซั่น 1993/94 โดยในเวลานั้นการฟาดแข้งยังเป็นระบบ 42 นัดด้วย

ถึงตอนนี้เท่ากับว่า ดาบคู่ เสียประตูเฉลี่ยนัดละ 2.7 เม็ดโดยพวกเขามีเกมลงเล่นนัดปิดซีซั่นด้วยการต้อนรับ สเปอร์ส วันที่ 19 มิ.ย. แถมเป็นครั้งที่สี่ในประวัติศาสตร์ของทีมจาก บรามอลล์ เลน แล้วที่ไม่อาจเก็บคลีนชีตได้เลยในการลงเล่นเกมเยือนตลอดทั้งซีซั่นเช่นเดียวกับที่เคยเกิดขึ้นกับพวกเขาในซีซั่น 1898/99 , 1953/54 และ 1977/78 โดยซีซั่นนี้พวกเขาทำไม่สำเร็จเช่นกันตลอดทั้ง 19 นัดที่เป็นทีมเยือน

อย่างไรก็ดี เชฟฯ ยูไนเต็ด เก็บได้ 16 แต้มเท่านั้นในซีซั่นนี้จากการกำชัยได้แค่ 3 นัด เสมอ 7 นัด และแพ้ 27 นัดโดยผลงานเลวร้ายที่สุดคือการแพ้คารังต่อ นิวคาสเซิ่ล 8-0 เมื่อเดือนก.ย.แต่ยังไม่ใช่การเก็บแต้มได้น้อยที่สุดเป็นสถิติเนื่องจาก ดาร์บี้ รั้งตำแหน่งดังกล่าวจากการเก็บได้แค่ 11 แต้ม


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport