แคมป์ แมนฯ ยูไนเต็ด สุดคึก! 2 แข้งดังลงซ้อมจ่อบู๊ อาร์เซน่อล

แมนฯ ยูไนเต็ด ไดัรับข่าวดีเมื่อสองนักเตะคนสำคัญกลับมาลงซ้อมได้แล้ว และส่อเค้าคืนสนามค่อนข้างแน่ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดต้อนรับการมาเยือนของ อาร์เซน่อล ทีมจ่าฝูงในเกมวันอาทิตย์นี้

แมนฯ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก สร้างสถิติสุดเลวร้ายให้กับสโมสรด้วยการแพ้เกม พรีเมียร์ลีก มากถึง 13 นัดแล้วในเกมออกไปแพ้ คริสตัล พาเลซ ย่อยยับ 4-0 และส่งผลให้กุนซือดัตช์ถูกโจมตีอย่างหนักต่อการคุมทีมตกต่ำลงทุกที

กระนั้นก็ดี จากการซ้อมหนล่าสุดของ ผีแดง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 9 พ.ค. ปรากฏว่าบรรยากาศเป็นไปในทางบวกเนื่องจาก ลิซานโดร มาร์ติเนซ กองหลังทีมชาติ อาร์เจนติน่า และ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าทีมชาติ อังกฤษ ลงซ้อมได้แล้ว และน่าจะพร้อมคืนสนามแมตช์ต่อกรกับ เดอะ กันเนอร์ส

ในรายของ มาร์ติเนซ ก่อนหน้านี้มีการคาดหมายว่าเขาน่าจะฟิตทันลงเล่นในช่วงท้ายซีซั่นได้โดยเฉพาะเกมชิงชนะเลิศ เอฟเอคัพ กับ แมนฯ ซิตี้ ในวันที่ 25 พ.ค.

อย่างไรก็ดี หลังสตาร์เลือดฟ้าขาวคืนสนามซ้อมได้ก่อนบู๊กับ อาร์เซน่อล ก็ทำให้เชื่อว่าเขาจะกลับไปคุมเกมรับให้กับ ผีแดง ในวันอาทิตย์นี้โดยซีซั่นนี้ มาร์ติเนซ ลงเล่นให้กับสโมสรไปแค่ 11 นัดเท่านั้นเนื่องจากต้องผ่าตัดกระดูกเท้าที่แตกซ้ำสองหน และกลับมาลงเล่นได้แค่เกมเดียวนัดออกไปเสมอกับ เบรนท์ฟอร์ด 1-1 ปลายเดือนมี.ค.ในฐานะตัวสำรองก็ต้องหายหน้าไปอีกเนื่องจากเจ็บน่องขณะซ้อม

ด้าน แรชฟอร์ด ซึ่งเจ็บไปตั้งแต่เกมตัดเชือก เอฟเอคัพ กับ โคเวนทรี ก็น่าจะลงเล่นเป็นตัวจริงฟัดกับทีม ปืนใหญ่ ได้เช่นกันหลังพลาดการลงบู๊ไปสามนัดในเกมดวลกับ เชฟฯ ยูไนเต็ด , เบิร์นลีย์ และ พาเลซ 

ทั้งนี้ หาก แรชฟอร์ด ได้ลงเล่นในวันอาทิตย์นี้ เขาจะลงสนามให้กับสโมสรครบ 400 นัดพอดีนับตั้งแต่ได้ประเดิมสนามเกม พรีเมียร์ลีก บู๊กับทีม ปืนใหญ่ ซึ่่งเขาระเบิดฟอร์มเด็ดกดสองเม็ดและหนึ่งแอสซิสต์พาทีมเปิดบ้านกำชัย 3-2 ในปี 2016


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport