สุดปัง! เจอร์เก้น คล็อปป์ ยกนิ้ว โม ซาลาห์ พา ลิเวอร์พูล สยบ สเปอร์ส

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกปากชม โม ซาลาห์ มีเกมที่ยอดเยี่ยมจากการโชว์ฟอร์มเฉียบขาดพา หงส์แดง เปิดบ้านเอาชนะ สเปอร์ส ได้ 4-2 ของการทำศึก พรีเมียร์ลีก ที่สนาม แอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 พ.ค.

คล็อปป์ มีปากเสียงกับ ซาลาห์ ในเกมก่อนหน้านี้ที่ ลิเวอร์พูล ออกไปเสมอกับ เวสต์แฮม 2-2 โดย บังโม ถูกเปลี่ยนตัวลงเล่นในช่วงสิบนาทีสุดท้าย แต่แมตช์ต้อนรับ ไก่เดือยทอง กุนซือชาวเยอรมันกลับมาส่งสตาร์แอฟริกันลงสนามเป็นตัวจริง และเขาจุดประกายพาทีมพิชิต ไก่เดือยทอง ได้อย่างยอดเยี่ยมจากผลงานยิงหนึ่งจ่ายหนึ่ง

"เราโดดเด่นจนกระทั่งเราไม่โดดเด่น มันเป็นเกมที่ดี สเปอร์ส สามารถกดดัน แอสตัน วิลล่า ได้อีกครั้งสำหรับโควต้า แชมเปี้ยนส์ลีก ในเกมระดับสูง คุณจำเป็นต้องระเบิดฟอร์ม ผมสามารถพูดได้ว่าสามแต้มดีพอ และนักเตะคิดแบบนั้น แอนฟิลด์ มีความพิเศษในวันนี้ เรานำ 4-0 ผมเปลี่ยนตัว และเราเสียทรง สเปอร์ส แสดงให้เห็นว่าพวกเขาเป็นทีมที่ดี ผมมีความสุขกับฟอร์ม" คล็อปป์ ให้สัมภาษณ์

"เราเล่นได้ดีในเกมรุก เรากดดันได้ดี มีหลายเรื่องเป็นไปด้วยดี ผมสามารถผ่อนคลายได้ตราบที่คุณไม่เสียประตู และปล่อยให้พวกเขาได้ผ่านบอล ผมชอบเกมของเรามาก แต่ละประตูมีความโดดเด่น"

"โม (ซาลาห์) เยี่ยมมาก เขาเล่นได้ดี เขาประสานงานกับ ฮาร์วีย์ (เอลเลียตต์) ได้ดี ผมพอใจเขา ไม่มีนักเตะคนไหนต้องการเล่นไม่ดีไม่ใช่หรือ? โม แสดงให้เห็นถึงความสามารถ"

"หากเราชนะทั้งสามเกม เราก็จะประสบความสำเร็จมีแต้มมากที่สุดเป็นอันดับห้าของ ลิเวอร์พูล"

"ผมคงโกหกหากผมบอกว่าผมปลื้มที่สุด แต่เรายังมีเกมให้เล่นอีก ผมเคยบอกแล้วว่าผมรักทุกอย่างที่เกี่ยวกับสโมสรนี้"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport