มีคนพูดแรง! ถ้าเป็นโค้ช ลิเวอร์พูล "ฟาวเลอร์" อยากบอกอะไร ดาร์วิน นูนเญซ

ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ตำนานดาวเตะ ลิเวอร์พูล ตอบคำถามผู้สื่อข่าว SIAMSPORT ในเรื่องเกี่ยวกับ ดาร์วิน นูนเญซ

3 ตำนาน ลิเวอร์พูล อย่าง ร็อบบี้ ฟาวเลอร์, สตีฟ แม็คมานามาน และ ไมเคิ่ล โอเว่น เดินทางมายังประเทศไทยเพื่อร่วมกิจกรรมพบปะแฟนคลับ โดยทาง SIAMSPORT ได้รับเกียรติจาก Living Legens Thailand ให้สัมภาษณ์สุด Exclusive กับทั้ง 3 คน

โดยผู้สื่อข่าว SIAMSPORT ยิงคำถามตรงไปยัง ฟาวเลอร์ ว่า "ถ้าคุณเป็นโค้ชของ ลิเวอร์พูล คุณจะพูดอะไรกับ ดาร์วิน นูนเญซ เพื่อช่วยให้เขาจบสกอร์ได้ดีขึ้น ?"

ซึ่งขณะที่ ฟาวเลอร์ กำลัง จะตอบนั้น เสียงจาก โอเว่น ก็พูดขึ้นมาว่า "น่าเสียดายที่เขาเหมือนจะไม่คู่ควรกับการช่วยเหลือนะ" แล้วจากนั้นอดีตดาวเตะฉายา "ก๊อด" ก็เริ่มอธิบาย

"ผมจะพูดตามตรงเลยแล้วกัน เรามีการคุยกันเรื่องนี้บ้างไม่นานมานี้"

"ไมเคิ่ล พูดเอาไว้ได้ถูกในเรื่องของเขา เราพูดกันว่า ดาร์วิน นูนเญซ เป็นนักเตะที่อยู่กับทีมมา 2 ปีแล้ว แต่ยังดูไม่ลงตัวกับทีม"

"ซึ่งที่จริงเรื่องแบบนั้นมันควรจะหายไปแล้วกับนักเตะที่อยู่กับทีมในระยะเวลาขนาดนั้น ผมคิดว่าเขาจะทำประตูได้ เขาจะได้อยู่กับทีมต่อ แต่ผมไม่มั่นใจว่าเขาจะเป็นคำตอบที่ถูกต้องในเรื่องการทำประตูให้ได้เยอะตามที่แฟนบอล ลิเวอร์พูล อย่างเราต้องการ"

"แต่แน่นอนว่าเราจะเชียร์เขาตอนที่เขาได้ลงเล่น เราอวยพรให้เขาโชคดีและหวังให้เขาทำประตูให้ได้ แน่นอนว่าเขายิงได้บ้าง แต่เราหวังว่าเขาจะยิงได้มากกว่านี้ เราก็แค่ต้องการอะไรแบบนั้น"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport