ทายกันถูกไหม?นักข่าวดังปูด แมนยู โละใครออกคนแรกซัมเมอร์นี้

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังออกโรงยัน แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจได้อย่างเด็ดขาดแล้วถึงนักเตะรายแรกในทีมที่จะถูกลอยแพออกจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในซัมเมอร์นี้

แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกคาดหมายว่าจะโละนักเตะออกจากสังกัดหลังจบซีซั่นนี้หลายรายเพื่อสร้างทีมขึ้นมาใหม่โดย ราฟาแอล วาราน เซ็นเตอร์ฮาล์ฟเลือดน้ำหอมกับ กาเซมีโร่ มิดฟิลด์ทีมชาติ บราซิล ถูกระบุว่าเป็นสองรายที่จะโดนเทอย่างแน่นอนเนื่องจากมีอายุมาก แถมล้มเจ็บบ่อยครั้ง อีกทั้งจะเป็นการเซฟรายจ่ายค่าแรงที่สูงของทั้งคู่ไปในตัวด้วย

กระนั้นก็ดี ล่าสุดเมื่อ 13 เม.ย. โรมาโน่ เผยว่า อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิงชาวฝรั่งเศสจะถูกลอยแพเป็นรายแรกเนื่องจากเขากำลังจะหมดสัญญากับทีมในเดือนมิ.ย.นี้โดย เอริค เทน ฮาก กุนซือดัตช์เลือกที่จะไม่ต่อสัญญากับเขา

"อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล เตรียมย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แบบไม่มีค่าตัว หลังจากเก้าปี และ 317 นัดกับ 90 ประตู มาร์กซิยาล จะบอกลา แมนฯ ยูไนเต็ด ในซัมเมอร์นี้" นักข่าวอิตาเลี่ยนโพสต์ลงไอจี

"เขาจะไม่ได้สวมเสื้อ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกแล้วนับจากนี้จนจบซีซั่น เอริค เทน ฮาก บอกว่า "มาร์กซิยาล กำลังซ้อม แต่ผมไม่รู้ว่าเขาจะได้เล่นในซีซั่นนี้อีกหรือเปล่า เขายังอยู่ในการดูแลของแพทย์ประจำทีม"

"มาร์กซิยาล จะเลือกทีมใหม่ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า และได้รับข้อเสนอแล้วจากทีมในตุรกีและฝรั่งเศส"

อย่างไรก็ดี  อินเตอร์ มิลาน เป็นทีมที่ถูกลือกับ มาร์กซิยาล เช่นกัน และ อาจต้องยอมจ่ายค่าแรงก้อนโตให้เขาเนื่องจากเขารับทรัพย์กับ แมนฯ ยูไนเต็ด สัปดาห์ละสูงถึง 250,000 ปอนด์ (ราว 11.2 ล้านบาท)

ทั้งนี้ มาร์กซิยาล ย้ายจาก โมนาโก มาร่วมทีม ผีแดง ในปี 2016 ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,250 ล้านบาท) แต่มีผลงานกับสโมสรแห่ง โรงละครแห่งความฝัน ที่ไม่น่าประทับใจอย่างที่ควรจะเป็น


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport