ฟอร์มเข้าตา!เกล็น จอห์นสัน ชู ดาร์วิน นูนเญซ ควรได้รางวัลแข้งยอดเยี่ยม พีเอฟเอ

เกล็น จอห์นสัน ระบุ ส่วนตัวแล้วตนให้ ดาร์วิน นูนเญซ เป็นคนที่ควรได้รางวัลแข้งยอดเยี่ยมของ พีเอฟเอ ซีซั่นนี้ โดยบอกว่านอกจาก ฮาลันด์ แล้วนั้น นูนเญซ ก็คือกองหน้าคนแรกที่อยากมีอยู่ในทีมของตัวเองด้วย

เกล็น จอห์นสัน อดีตแบ็กขวา ลิเวอร์พูล กล่าวว่าส่วนตัวแล้วตนเลือกให้ ดาร์วิน นูนเญซ หัวหอก "หงส์แดง" เป็นคนที่ควรจะได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของสมามคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) ประจำศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-24

ด้วยความที่ฤดูกาลนี้มีนักเตะหลายคนที่ทำผลงานได้โดดเด่นทำให้มีการมองกันว่าการชิงรางวัลแข้งยอดเยี่ยมของ พีเอฟเอ น่าจะขับเคี่ยวกันสูสีพอตัว โดยตอนนี้เต็ง 1 ในสายตาของหลายคนคือ ฟิล โฟเด้น มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

หลังโดน สควอก้า สื่อรายหนึ่งถามว่าถ้าเลือกได้เขาจะให้ใครเป็นแข้งยอดเยี่ยมของ พีเอฟเอ ฤดูกาลนี้แล้วนั้น จอห์นสัน ก็ตอบว่า "ให้ตายสิ นี่เป็นคำถามที่ตอบได้ยาก เพราะผมคิดว่ามีนักเตะหลายคนที่เล่นได้ดีมากๆ"

"ส่วนตัวแล้วผมอาจจะเลือกคนที่น่าเซอร์ไพรส์ อย่างเช่น ดาร์วิน นูนเญซ หลายคนบอกว่าเขายิงได้ไม่มากพอ แต่เมื่อคุณพิจารณาถึงแนวทางการเล่นของเขาแล้วน่ะมันก็ต้องบอกเลยว่าเขาอาจจะเป็นคนสุดท้ายที่คุณอยากจะดวลด้วยกับการเล่นใน พรีเมียร์ลีก นั่นเป็นการบ่งบอกถึงคุณภาพของเขาได้เป็นอย่างดีเมื่อพิจารณาถึงเรื่องที่มีนักเตะเก่งๆ อีกหลายคนที่มีสิทธิ์ได้ลุ้นรางวัลนี้"

"ใช่ ถ้าเป็นผมน่ะผมก็อาจจะเลือกคนอย่าง นูนเญซ เพราะนอกเหนือจาก ฮาลันด์ แล้วนั้น เขาก็อาจจะเป็นกองหน้าคนแรกที่ผมอยากเลือกติดทีมของตัวเองเลย"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport