ไม่ทิ้งลูกทีมเก่า!เจอร์เก้น คล็อปป์ ปกป้อง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน (มีคลิป)

เจอร์เก้น คล็อปป์ ออกโรงปกป้อง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน หลังเจอนักข่าวคนที่เป็นเพื่อนกับคนที่ยิงคำถามแบบแปลกๆ ใส่ เฮนเดอร์สัน ในตอนที่ดาวเตะชาวอังกฤษทำผลงานได้ไม่ดีเท่าไหร่กับ อาแจ็กซ์

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงท่าทีปกป้อง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลาง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม อย่างเต็มที่ หลังเจอนักข่าวคนที่เป็นเพื่อนกับรายที่สัมภาษณ์แบบแปลกๆ กับแข้งชาวอังกฤษ

ปัจจุบัน เฮนเดอร์สัน กำลังเล่นให้ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม แต่เมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมาเขาทำผลงานได้ไม่ดีเท่าไหร่ในเกมที่ต้นสังกัดเสมอกับ ฟอร์ทูน่า ซิททาร์ด 2-2 ซึ่งหลังจบเกมนั้นมีนักข่าวคนหนึ่งถาม เฮนเดอร์สัน ว่านี่เป็นฟอร์มที่ย่ำแย่ที่สุดของตัวเองนับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับ อาแจ็กซ์ รึเปล่า

ทั้งนี้ ล่าสุดในงานแถลงข่าวก่อนเกมกับ อตาลันต้า ในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก คล็อปป์ เห็นนักข่าวคนหนึ่งแล้วสงสัยว่าเป็นคนที่สัมภาษณ์ เฮนเดอร์สัน รึเปล่า จนถามขึ้นมาว่า "คุณไม่ใช่คนที่สัมภาษณ์ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ใช่ไหม ?" ซึ่งนักข่าวคนนั้นก็ตอบว่า "ไม่ใช่ครับ"

พอได้ยินแบบนั้น คล็อปป์ ก็พูดว่า "ดีแล้ว นั่นเป็นเพื่อนร่วมงานของคุณเหรอ ? เขาเป็นเพื่อนของคุณใช่ไหม ? นั่นเป็นการสัมภาษณ์ที่ไม่ดีเอาซะเลยนะ ว่าไหมล่ะ ? มันเป็นการสัมภาษณ์ที่แย่มากๆ" 

คำพูดของ คล็อปป์ ทำให้นักข่าวถามว่า "คุณไม่ชอบมันเหรอครับ ?" ซึ่งกุนซือชาวเยอรมันก็ตอบว่า "คุณรู้จักคนที่ชอบมันด้วยเหรอ ?" และนักข่าวคนดังกล่าวก็บอกว่า "ผมได้คุยกับเขาเหมือนกัน และเขาก็บอกว่า -ฉันเสียใจที่สัมภาษณ์ไปแบบนั้น ฉันถามแรงเกินไปหน่อย- และเขาก็ขอโทษผ่านทางโทรทัศน์ด้วย"

เรื่องดังกล่าวทำให้ คล็อปป์ พอใจจนพูดว่า "เขาทำแบบนั้นจริงๆ งั้นเหรอ ? ว้าว งั้นก็โอเค ถ้าเป็นแบบนั้นผมก็ยินดีรับคำขอโทษแทน เฮนโด้ ได้ล่ะนะ"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport