เมาไวน์เหรอ ? รอย คีน สุดงง เอริค เทน ฮาก ภูมิใจหลัง แมนยู เจ๊า ลิเวอร์พูล

รอย คีน ยอมรับ ไม่เข้าใจว่าทำไม เอริค เทน ฮาก ถึงให้สัมภาษณ์เชิงภูมิใจกับผลงานของ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังเจ๊ากับ ลิเวอร์พูล ในนัดล่าสุด พร้อมบอกว่าตอนนี้ "ปีศาจแดง" เล่นเหมือนเป็นทีมเล็กเลย

รอย คีน ตำนานกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความสงสัยกับการที่ เอริค เทน ฮาก ให้สัมภาษณ์เชิงภูมิใจกับฟอร์มของทัพ "ปีศาจแดง" ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เสมอกับ ลิเวอร์พูล 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน ที่ผ่านมา

ก่อนลงเล่นเกมนี้หลายคนมองว่า ลิเวอร์พูล มีโอกาสชนะมากกว่าเมื่อพิจารณาถึงฟอร์มโดยรวม แต่สุดท้ายกลายเป็นว่าทั้ง 2 ทีมต้องแบ่งแต้มกัน โดยในช่วงครึ่งแรก "หงส์แดง" ครองเกมได้เหนือกว่าอย่างชัดเจนด้วย ซึ่งหลังจบเกมไปแล้วนั้น เทน ฮาก ชมลูกทีมที่ทำผลงานได้ดีในช่วงครึ่งหลัง พร้อมยืนยันว่า "ปีศาจแดง" กำลังเล่นกันได้ดีขึ้นและมีศักยภาพที่จะไปได้สวยด้วย

คีน เผยว่า "ฟังนะ ผมมั่นใจเลยว่าหลังจบเกมไปแล้วเนี่ยเขาคงซดไวน์ทันที 2 แก้วแน่ๆ ผมไม่รู้หรอกว่าไวน์ที่เขาดื่มมันมีฤทธิ์แรงแค่ไหน แต่เขาดูฮึกเหิมเลยทีเดียว ซึ่งผมคงต้องนับถือเขาสำหรับเรื่องนั้น เพราะเขาเห็นบางอย่างที่ผมไม่เห็นในตอนนี้"

"ผมไม่ได้กำลังจะบอกว่าสโมสรหรือนักเตะดาวรุ่งเหล่านี้ขาดศักยภาพที่จะไปได้ดีในอนาคต แต่ในแง่ของการที่จะขับเคี่ยวกับ อาร์เซน่อล, แมนฯ ซิตี้ หรือ ลิเวอร์พูล ได้แล้วน่ะ มันต้องบอกเลยว่าพวกเขายังห่างชั้นจากทีมเหล่านั้นอยู่เยอะ ตอนนี้พวกเขากำลังดวลกับ แอสตัน วิลล่า และ สเปอร์ส เพื่อชิงอันดับ 4 และอันดับ 5 ซึ่งตอนนี้พวกเขาก็ยังตามหลัง 2 ทีมนั้นด้วยซ้ำ"

"ดังนั้นผมเลยไม่เข้าใจว่าทำไมเขาถึงมองโลกในแง่ดีได้ บางทีมันอาจจะเป็นเพราะผมแก่นิดๆ แล้วและเป็นพวกอารมณ์เสียง่ายหน่อยๆ ก็ได้ เขาดูมีกำลังใจที่ดี แต่ผมไม่เห็นถึงฟอร์มที่น่าประทับใจเลย โอเคล่ะว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ทำ 2 ประตูที่สวยๆ ได้ และพวกเขาก็กัดฟันสู้ได้ดี ผมต้องให้เครดิตกับเรื่องเหล่านั้น แต่ถ้ามองถึงภาพรวมที่ใหญ่กว่าแล้วล่ะก็ ผมก็คงไม่กล้าพูดหรอกว่า -แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังกลับมาแล้ว-"

อดีตดาวเตะชาวไอริชเสริมว่าตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด เล่นกันไม่สมกับการเป็นทีมใหญ่ด้วย "ตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด เล่นกันเหมือนเป็นทีมระดับกลางตารางคะแนน, เหมือนเป็นทีมเล็กๆ ทีมหนึ่ง คุณไม่มีวันรู้ว่าจะเจอกับพวกเขาในสภาพไหน"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport