ไม่ใช่ครั้งสุดท้ายแน่! เจอร์เก้น คล็อปป์ เชื่ออนาคต จาร์เรลล์ ควอนซาห์ มีโอกาสผิดพลาดอีก

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล ตอบชัดตรงประเด็นความผิดพลาดของ จาร์เรลล์ ควอนซาห์ ในเกมเสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-2 จะไม่ใช่ครั้งสุดท้ายของนักเตะ โดยให้เหตุผลการเป็นผู้เล่นอาชีพโดยเฉพาะกองหลังมีโอกาสพลาดได้ตลอดเวลา เชื่อนักเตะจะเรียนรู้และพัฒนาตัวเองจนแกร่งยิ่งขึ้น

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล แนะแฟนบอล "หงส์แดง" ปล่อยวางเรื่องความผิดพลาดของ จาร์เรลล์ ควอนซาห์ เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่ง เพราะในฐานะนักฟุตบอลอาชีพเรื่องแบบนี้ย่อมเกิดขึ้นได้เสมอ และมันจะไม่ใช่ความสุดท้ายของนักเตะแน่นอน

ควอนซาห์ พลาดมหันต์ที่ตัดสินใจส่งบอลให้ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ แต่ดันไม่ดี ก็เลยโดน บรูโน่ แฟร์นันด์ส ตัดได้ และจัดการซัดเร็วในระยะกว่า 40 หลา บอลพุ่งผ่านมือ ควีวิน เคลเลเฮอร์ เข้าประตูไปอย่างงดงามช่วยให้ แมนฯ ยูฯ ตีเสมอ 1-1 และบทสรุปสุดท้ายของเกมนี้ก็คือเสมอกัน 2-2 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน

คล็อปป์ เปิดใจเกี่ยวกับความผิดพลาดของ ควอนซาห์ ว่า "ดูซิ ในฐานะนักฟุตบอลอาชีพ และเขาคงจะเล่นในพรีเมียร์ลีก รวมทั้งเล่นให้ ลิเวอร์พูล ผมมีข่าวร้ายจะบอกมันจะไม่ใช่ความผิดพลาดครั้งสุดท้ายของเขา โชคร้ายจริงๆ แต่ชีวิตก็แบบนี้แหละ...."

"ผมคิดว่าเขารับมือกับเรื่องนี้ได้ดี และนักเตะคนอื่นๆ ก็จัดการกับเรื่องเหล่านี้ได้ดีเช่นกัน นั่นเป็นส่วนหนึ่งของการเล่นและของเกม เราอยากเล่นฟุตบอล เราต้องการครองบอล เราอยากได้บอล เราอยากสร้างเกมขึ้นมา อะไรทั้งหมดเหล่านี้แหละ"

"มันไม่ใช่สถานการณ์ที่ดีเลย แต่ก็อย่างที่ผมพูดมีความผิดพลาดมหันต์มากมายในวงการฟุตบอล ส่วน บรูโน่ มองเห็นโอกาส และฉกฉวยเอาไว้ได้ มันก็แค่นั้นแหละ ดังนั้นไม่ควรตำหนิหรืออะไรทั้งนั้น ไม่มีการวิจารณ์ใดๆ ทั้งสิ้น มันเกิดขึ้นไปแล้ว เขาจะได้เรียนรู้จากสิ่งนี้ และนั่นเป็นเรื่องที่ดีที่สุดที่สามารถเกิดขึ้นได้" คล็อปป์ ร่ายยาว


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport