ระเบิดความอัดอั้น! เจอร์เก้น คล็อปป์ ยัน อาร์เซน่อล ขยี้ แมนยู ชัวร์

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ให้สัมภาษณ์หลังเกมแดงเดือดกระทบชิ่งไปถึง อาร์เซน่อล ว่าจะเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้อย่างแน่นอนโดยไม่สนใจว่า เดอะ กันเนอร์ส มีโอกาสคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก มากขึ้นหากพิชิต ผีแดง ได้สำเร็จในนัดรองสุดท้ายของซีซั่น

คล็อปป์ หมดโอกาสล้างแค้น แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากเดือนก่อนเขาพาทีมบุกมาแพ้ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด 4-3 ในช่วงต่อเวลาพิเศษกระเด็นตกรอบแปดทีมถ้วย เอฟเอคัพ เนื่องจากเกมแดงเดือดเวอร์ชั่น พรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 เม.ย. หงส์แดง ต้องไล่ตีเสมอ ผีแดง 2-2 ทั้งๆที่นำไปก่อน 1-0 ในครึ่งแรก และเล่นได้เหนือกว่าเจ้าบ้านชนิดที่ทีมของ เอริค เทน  ฮาก ไม่มีสิทธิ์ได้ง้างไกเลยแม้แต่ครั้งเดียวใน 45  นาทีแรก

อย่างไรก็ดี หลังทำได้แค่เสมอกับ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมทั้งเสียเก้าอี้จ่าฝูงคืนให้ เดอะ กันเนอร์ส ด้วยผลต่างประตูได้เสียที่ด้อยกว่า คล็อปป์ ได้เปิดปากหลังเกมว่าทีมของ มิเกล อาร์เตต้า จะบุกมาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างแน่นอนโดยไม่สนใจว่าผลลัพธ์ดังกล่าวจะส่งผลให้ทีมเมืองหลวงมีโอกาสสมหวังมากกว่า เครื่องจักรสีแดง

"บางทีเราอาจมีลุ้นแชมป์อยู่ในตอนนั้น และมันเป็นเรื่องดี แต่ อาร์เซน่อล เป็นทีมที่เล่นฟุตบอลได้ดี และหากพวกเขา (ยูไนเต็ด) เล่นเหมือนที่พวกเขาเล่นในวันนี้ อาร์เซน่อล จะชนะเกม ผมมั่นใจ 100%" กุนซือชาวเมืองไส้กรอกเอ่ยถึงเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะต้อนรับ อาร์เซน่อล วันที่ 11 พ.ค.

"ผมเสียใจที่ต้องพูดแบบนี้ แต่เราน่าจะชนะพวกเขาทั้งสองเกม มันเป็นความผิดของเราเอง"

"แน่นอนว่าความรู้สึกเป็นไปแบบปนเป ผมแฮปปี้กับเกมโดยส่วนใหญ่ เรานำ 1-0 ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด และสถิติบอกว่าเราได้ยิง 15-0 ในครึ่งแรกซึ่งน่าเหลือเชื่อ เราน่าจะเล่นให้นิ่ง และเด็ดขาดในหลายๆจังหวะ"

"หากอันดับในลีกจะตัดสินกันในนัดที่ 38 เราจำเป็นต้องมีผลต่างประตูได้เสียที่ดีกว่านี้ และเราจะทำให้ได้ มันเป็นสิ่งที่เราต้องทำ"

"เราพอใจกับสถานการณ์ของเรา ผมหวังว่าเราจะมีแต้มมากกว่านี้ แต่ผมโอเค"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport