ไม่หยุดแค่นี้! อังเก้ ปอสเตโคกลู ลั่นหลัง สเปอร์ส กระโดดขึ้นท็อปโฟร์

อังเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีม สเปอร์ส ลั่นวาจาไม่ขอพอใจแค่อันดับท็อปโฟร์หลังจาก ไก่เดือยทอง เปิดรังพิชิต ฟอเรสต์ 3-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม ท๊อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 เม.ย.

สเปอร์ส ก้าวขึ้นสู่อันดับสี่แทน แอสตัน วิลล่า ได้แล้วด้วยผลต่างประตูได้เสียที่ดีกว่า และโดยเฉพาะอย่างยิ่งเกมสยบ เจ้าป่า ทีมเจ้าบ้านได้สองประตูท้ายกำชัยชนะจากสองกองหลัง มิคกี้ ฟาน เดอ เฟน และ เปโดร ปอร์โร่ ซึ่งเป็นเรื่องที่ ปอสเตโคกลู แฮปปี้มากขึ้นไปอีก

"มันเป็นเกมที่มีทุกอย่าง เราเริ่มต้นได้ดี เราเป๋ไปพักหนึ่ง แต่ตลอดครึ่งหลังเรากลับมาครองเกมได้" กุนซือออสซี่เอ่ยกับ บีบีซี ก่อนเสริมถึงการเปลี่ยนตัวสำรองสองรายในช่วงพักครึ่ง

"มันเป็นเรื่องของการเติมพละกำลังเท่านั้น เราลงเล่นสามเกมต่อสัปดาห์ พวกเขาทุ่มเทอย่างเต็มที่ ดังนั้นเราจึงต้องให้นักเตะบางคนลงเล่นแทน ปิแอร์ กับ โรดริโก้ เล่นได้อย่างโดดเด่น"

สำหรับประตูซึ่ง สเปอร์ส ทำได้จากสองกองหลัง ปอสเตโคกลู ระบุว่า "ผมชอบที่กองหลังยิงประตูได้ เรากระตุ้นทุกคนในเรื่องนี้สำหรับนักเตะในทุกๆตำแหน่ง"

"มิคกี้ ฟาน เดอ เฟน กระหายทำหน้าที่อย่างดีที่สุดเท่าที่เขาจะทำได้ เขามีคุณภาพ ผู้คนพูดกันแต่เรื่องสปีดของเขา  แต่เขาแข็งแกร่ง และเล่นกับบอลได้ดีขึ้นเรื่อยๆ"

กุนซือ ไก่เดือยทอง กล่าวถึงการพาทีมขึ้นสู่อันดับสี่ของตารางโดยมีแต้มตามหลัง แมนฯ ซิตี่ สิบแต้มว่า "มันเป็นทั้งหมดที่เราต้องการ และเราจะเดินหน้าต่อ ทุกทีมต้องการอันดับท็อปโฟร์ทั้งนั้น ตอนนี้เราทำสำเร็จแล้ว แต่เราจะไม่หยุดแค่นี้ เราอยู่ในสภาพที่พร้อมจบซีซั่นอย่างแข็งแกร่งที่สุด"

สุดท้ายแล้ว ปอสเตโคกลู ระบุถึงการเสียชีวิตของ โจ คินเนียร์ อดีตกุนซือชื่อดังซึ่งเคยค้าแข้งกับ สเปอร์ส ว่า "ผมเพิ่งได้ยินข่าว แน่นอนว่ามันน่าเศร้า และเราขอส่งกำลังใจไปถึงครอบครัวของเขาและคนที่สนิทกับเขา เขาจะถูกจดจำตลอดไปสำหรับสโมสรแห่งนี้ เขาเป็นสุภาพบุรุษที่แท้จริง และมันเป็นความสูญเสีย"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport