นักเตะพร้อมย้าย! แมนยู เล็งสอยสตาร์ นาโปลี ซัมเมอร์นี้

สื่อเลี่ยนปูด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้มีการเจรจาหวังคว้าตัว โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่ กัปตันทีม นาโปลี แถมงานนี้มีลุ้น เพราะตัวนักเตะมีท่าทีพร้อมย้ายทีมหลังจบซีซั่นนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจอย่างจริงจังที่จะคว้าตัว โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่ แบ็กขวากัปตันทีม นาโปลี ช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก อิล มัตติโน่ สื่อดังแดนมะกะโรนี เมื่อวันพุธที่ 3 เมษายน ที่ผ่านมา 

เชื่อกันว่า ดิ ลอเรนโซ่ พร้อมที่จะอำลาทีม "อัซซูร์ร่า" หลังจบฤดูกาลนี้ เนื่องจากรู้สึกผิดหวังระบบการจัดการทีมของสโมสร รวมถึงผลงานอันย่ำแย่ของทีม หลังจากที่ได้ สคูเด็ตโต้ ฤดูกาลก่อน 

ล่าสุด อัล มัตติโน่ ระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึง แอสตัน วิลล่า อีกหนึ่งสโมสรจากเมืองผู้ดี ต่างแสดงความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ ดิ ลอเรนโซ่ และได้มีการติดต่อพูดคุยกับเอเยนต์ของ ดาวเตะทีมชาติอิตาลีวัย 30 ปี แล้วด้วย โดยคาดว่า ทั้งสองสโมสรจะเดินหน้าเจรจาต่อ เนื่องจากตัวนักเตะไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ทั้งนี้ ถึงแม้ นาโปลี มีผลงานน่าผิดหวังในฤดูกาลนี้ แต่ ดิ ลอเรนโซ่ ซึ่งปัจจุบันเหลือสัญญากับทีมถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2028 ยังคงทำผลงานได้น่าพอใจ โดยลงเล่นรวมทุกรายการ 40 นัด ทำได้ 2 ประตู กับ 7 แอสซิสต์


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport