ดีแค่ครึ่งแรก! โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ยอมรับต้าน อาร์เซน่อล ไม่ไหว

โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ผู้จัดการทีม ไบรท์ตัน ระบุว่าประทับใจฟอร์มในครึ่งแรกของนักเตะ แต่สุดท้ายก็ต้าน อาร์เซน่อล ไม่ไหว และพ่ายคารัง 3-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 6 เม.ย.ซึ่งส่งผลให้ เดอะ กันเนอร์ส กลับไปนั่งเก้าอี้จ่าฝูงชั่วคราว

เด แซร์บี้ ให้สัมภาษณ์กับสื่อหลังเกมว่านักเตะเล่นกันได้ดีในครึ่งแรก และเสียประตูเม็ดเดียวให้กับ บูคาโย่ ซาก้า ซึ่งสังหารลูกโทษตุงตาข่ายในนาทีที่ 33 แต่เข้าครึ่งหลังทีมเยือนเล่นได้เหนือกว่าหลายขุม และยิงเพิ่มได้อีกสองเม็ดจาก ไค ฮาแวร์ตซ์ และ เลอันโดร ทรอสซาร์ เด็กเก่าในนาทีที่ 62 และ 86

"ความพยายามยังเป็นไปด้วยดี และดีพอที่จะตัดสินเกมนี้ เราเล่นได้ดีในครึ่งแรกจนกระทั่งเราเสียประตูที่สอง เรายังมีลุ้น แต่จากนั้นมันก็จบเห่" กุนซืออิตาเลี่ยนเอ่ย

"ตอนนี้เราขาดนักเตะคนสำคัญ มันจึงเป็นเรื่องยากที่จะสร้างโอกาสในการทำประตู"

"เราเล่นกับ อาร์เซน่อล และพวกเขาเป็นจ่าฝูงของตาราง โดยเฉพาะในสถานการณ์ขณะนี้ เราสามารถแพ้ อาร์เซน่อล ในบ้านได้ เราเสียใจกับตัวเองและแฟนบอลของเรา"

"บางทีเราไม่อาจปิดความห่างชั้นให้ใกล้เคียงได้ ผมไม่รู้เหมือนกัน มันเป็นความห่างระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ อาร์เซน่อล ที่เราไม่อาจลดทอนลงได้โดยเฉพาะเรามีนักเตะบาดเจ็บมากมายที่ลงเล่นไม่ได้"

ต่อข้อถามถึงอนาคต เด แซร์บี้ เอ่ยว่า "ผมไม่รู้ว่าสโมสรต้องการทำอะไรในอนาคต ปัญหาของผมอยู่ในสนามเพื่อพัฒนานักเตะและทีมของผม นอกนั้นเรื่องอื่นๆไม่ใช่ธุระของผม"

"เราต้องมองบวกและทำงานกันต่อ เราต้องโฟกัสถึงสิ่งที่เกิดขึ้นในสนาม ผมหดหู่มากเพราะมันเป็นเรื่องแย่ที่เราแพ้"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport