แมนซิตี้ พบ แอสตัน วิลล่า!เป็ป เผยข่าวร้าย3แข้งชวดลงเล่น

แนวรับ แมนฯ ซิตี้ เจอปัญหาใหญ่ หลัง เป็ป กวาร์ดิโอล่า ยัน 3 นักเตะอดเจอ แอสตัน วิลล่า พร้อมชม "สิงห์ผงาด" ภายใต้การทำทีมของ อูไน เอเมรี่ เป็นคู่แข่งที่น่ากลัว

เป็ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่า เอแดร์ซอน นายทวารบราซิเลียน, ไคล์ วอล์คเกอร์ และ นาธาน อาเค่ สองกองหลัง จะหมดสิทธิ์ลงช่วยทีมเปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม รับมือ แอสตัน วิลล่า ในศึก พรีเมียร์ลีก วันพุธที่ 3 เมษายนนี้

ในเวลานี้ "เรือใบสีฟ้า" ต้องเจอปัญหานักเตะบาดเจ็บหลายราย โดย อาเค่ เป็นคนล่าสุดหลังเดี้ยงมาจากนัดเสมอ อาร์เซน่อล 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม จอห์น สโตนส์ กองหลังอีกรายมีลุ้นจะกลับมาลงเล่นได้ในนัดเจอ แอสตัน วิลล่า 

เป็ป เผยในการแถลงข่าวเมื่อวันอังคารที่ 2 เม.ย. ว่า "จอห์น อาจจะมีโอกาสลงเล่นได้ แต่ทั้ง อาเค่, เอแดร์ซอน และ วอล์คเกอร์ ไม่มีโอกาส"

พร้อมกันนี้ กุนซือชาวสแปนิช ยังยกย่อง อูไน เอเมรี่ เพื่อนร่วมชาติที่เข้ามาคุม แอสตัน วิลล่า ได้อย่างยอดเยี่ยม และเวลานี้รั้งอันดับ 4 ของตาราง 

"ผมไม่ได้ดูเกมของพวกเขาทั้งหมด แต่ผมคิดว่าพวกเขาจะเล่นด้วยระบบและแนวคิดเดียวกัน พวกเขาเล่นลูกตั้งเตะและเปลี่ยนจังหวะได้ดี มีผู้เล่นที่รวดเร็วสองคนในแดนหน้า พวกเขามีแนวรับที่แข็งแกร่งและผู้รักษาประตูชั้นยอด นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมพวกเขาถึงอยู่ในที่ที่พวกเขาอยู่" เป็ป ทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport