เหมือนเดิมทุกสัปดาห์! โคล พาลเมอร์ อย่างเซ็ง เชลซี ได้แค่เจ๊า เบิร์นลีย์

โคล พาลเมอร์ ดาวเตะ เชลซี ออกอาการเซ็งสุดๆ ที่ "สิงห์บลูส์" ทำได้แค่เปิดบ้านเจ๊า เบิร์นลีย์ 2-2 เมื่อคืนวันเสาร์ พร้อมตำหนิเพื่อนร่วมทีม เล่นชิลล์เกินไป

โคล พาลเมอร์ ตัวรุกคนเก่งของ เชลซี เผยว่า เป็นเรื่องที่เลวร้ายมากๆ สำหรับทีมตน ที่ทำได้แค่เปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เสมอ เบิร์นลีย์ ที่เหลือผู้เล่นสิบคน 2-2 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมา 

นาทีที่ 40 เบิร์นลีย์ ต้องมาเหลือผู้เล่นสิบคน เมื่อ โลเรนซ์ อัสซิงญง ได้รับใบเหลืองที่สอง จากการทำฟาวล์ใส่ มิไคโล มูดริค ในกรอบเขตโทษ ก่อนที่ พาลเมอร์ สังหารลูกจุดโทษเข้าไปอย่างเหนือชั้นในนาทีที่ 44 ส่ง เชลซี ขึ้นนำ 1-0 

ช่วงต้นครึ่งหลังในนาทีที่ 47 เบิร์นลีย์ ตีเสมอ 1-1 จากลูกยิงสุดสวยของ จอช คัลเลน อย่างไรก็ตาม นาทีที่ 78 เชลซี ขึ้นนำอีกครั้งเป็น 2-1 จาก พาลเมอร์ คนเดิม ซึ่งถือเป็นประตูที่สองของเจ้าตัวในเกมนี้ ทว่าหลังจากนั้นเพียง 3 นาที ทีมเยือนตีเสมอ 2-2 จากลูกโหม่งของ ดารา โอเช

ผลเสมอนัดนี้ ทำให้ เชลซี ยังคงรั้งอันดับ 11 ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก เหมือนเดิม โดยมีเพิ่มเป็น 40 แต้ม จากการลงแข่ง 28 นัด 

"แย่มากๆ มันไม่ควรเกิดขึ้นเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพวกเขาเหลือผู้เล่นสิบคน เราผ่อนคลายมากเกินไป ซึ่งก็เป็นแบบนี้ตลอด เราฆ่าตัวเองเป็นประจำทุกสัปดาห์ เราจำเป็นต้องพัฒนาตัวเอง เราต้องคงเส้นคงวามากกว่านี้" ดาวเตะจอมพลิ้วชาวอังกฤษวัย 21 ปี เปิดใจหลังเกม 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport