รออีกหน่อยนะ ! โรเมโอ ลาเวีย เปิดใจหลังชวดลงสนามซีซั่นนี้

โรเมโอ ลาเวีย มิดฟิลด์ดวงแตกของ เชลซี ยังคงมีกำลังใจเต็มเปี่ยมแม้จะชวดลงสนามให้กับทีมเรียบร้อยแล้วก็ตาม โดยตั้งเป้าจะกลับมาฟิตให้เต็มที่ และได้โชว์เพลงแข้งสมกับที่สโมสรทุ่มเงินซื้อมาร่วมทัพ


โรเมโอ ลาเวีย กองกลางค่าตัวแพงระยับของ เชลซี ออกโรงเปิดใจครั้งแรกหลังต้นสังกัดประกาศข่าวร้ายว่านักเตะหมดสิทธิ์ลงเล่นในช่วงที่เหลือของฤดูกาล 2023/2024 เนื่องจากได้รับบาดเจ็บซ้ำระหว่างพักฟื้น

ลาเวีย ย้ายจาก เซาธ์แฮมป์ตัน มาเล่นในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยค่าตัวถึง 58 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,610 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์ปี 2023 โดย เชลซี สามารถปาดหน้า ลิเวอร์พูล ที่เวลานั้นอยากได้เหมือนกัน 

อย่างไรก็ตาม ดาวเตะวัย 20 ปี ยังไม่ได้แสดงแสนยานุภาพให้คุ้มกับเม็ดเงินที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เสียไปตลอดช่วง 4 เดือนแรกของซีซั่นนี้ เนื่องจากมีปัญหาเรื่องสภาพความฟิต ก่อนได้ลงเล่นนัดแรกเกมพบ คริสตัล พาเลซ ในเดือนธันวาคม แต่รับบาดเจ็บต้นขาหลังเล่นได้แค่ราว 32 นาทีเท่านั้น

ที่สำคัญ กองกลางชาวเบลเยียม ยังดวงแตกซ้ำสองเมื่อได้รับบาดเจ็บซ้ำระหว่างพักฟื้นทำให้ตอนนี้ สโมสรออกแถลงการณ์ยืนยันแล้วว่า ลาเวีย จะไม่สามารถกลับมาลงสนามได้อีกในช่วงที่เหลืออยู่ของฤดูกาลนี้

แถลงการณ์ของ ลาเวีย ผ่านแพลตฟอร์ม "เอ็กซ์" (ทวิตเตอร์) เกี่ยวกับสถานการณ์ปัจจุบันว่า "สวัสดีครอบครัวเชลซี ก็อย่างที่พวกคุณทราบ แม้ผมจะพยายามนับครั้งไม่ถ้วนแล้วก็ตาม ผมจะพลาดลงสนามในช่วงที่เหลืออยู่ของฤดูกาลนี้"

"นี่เป็นฤดูกาลที่น่าผิดหวังอย่างมากสำหรับผมที่ไม่สามารถช่วยเพื่อนร่วมทีมได้ ผมรักทีมนี้, ตราสโมสรนี้ และการได้อยู่ในสนามมากกว่าอะไรทั้งสิ้น ด้วยความสัตย์จริงผมทุ่มเททุกอย่างในทุกๆ วันเพื่อจะกลับมาลงเล่นให้ได้"

"ขอบคุณสำหรับความรัก, กำลังใจ และเสียงวิจารณ์ เพราะทั้งหมดนี้ส่งผลกระทบในเชิงบวกกับผม และทำให้ผมยังคงพยายามต่อไป ผมแทบรอที่จะตอบแทนสิ่งเหล่านี้กลับคืนไม่ไหวแล้ว และแบ่งปันช่วงเวลาสุดพิเศษร่วมกัน" ลาเวีย ระบุ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport