จำไม่ลืม! เอ็ดดี้ ฮาว ฟุ้งแข้ง นิวคาสเซิ่ล ยอดมืออาชีพพลิกแซงดับ เวสต์แฮม

เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ออกปากยกย่องผลงานของนักเตะว่าแสดงความเป็นสุดยอดของความเป็นมืออาชีพให้เห็นในเกม พรีเมียร์ลีก นัดเปิดบ้านเฉือนชนะ เวสต์แฮม 4-3 ในนาทีสุดท้ายที่สนาม เซนต์ เจมส์ พาร์ค เมื่อวันเสาร์ที่ 30 มี.ค. ซึ่งเขายืนยันว่าเป็นเกมที่ไม่มีทางลืมได้แน่

นิวคาสเซิ่ล เปิดบ้านต้อนรับ เวสต์แฮม โดยได้ประตูนำเร็วตั้งแต่นาทีที่ 6 จากการสังหารลูกโทษของ อเล็กซานเดอร์ อิซัก แต่มาโดน เดอะ แฮมเมอร์ส รัวแซงนำ 3-1 จนทำท่าว่าจะแพ้คารัง แต่สุดท้าย สาลิกาดง พลิกนรกแซงเข้าป้ายได้อย่างเหลือเชื่อ 4-3 โดยมี ฮาร์วีย์ บาร์นส์ สวมบทซูเปอร์ซับลงไปสอยสองเม็ดหลังให้ทีมได้เฮ

"มันบอกเราว่าเรามีความเป็นมืออาชีพที่เหลือเชื่อ และเรามีสปิริตที่ไม่เคยยอมแพ้ มันเป็นเกมที่เราจะไม่เคยลืม มันน่าปลื้มที่ได้มีส่วนร่วม และผมไม่รู้จะสรรเสริญนักเตะอะไรให้มากไปกว่านี้" ฮาว เอ่ยพร้อมรอยยิ้ม

"ปัญหาบาดเจ็บเป็นประเด็นของเราในซีซั่นนี้  โชคร้ายที่เรามีปัญหาในวันนี้เพิ่มอีก เรานำ 1-0 และจากนั้น จามาล เลสเซลล์ส ก็ต้องออกจากสนาม รวมทั้ง  มิเกล อัลมิรอน แอนโธนี่ กอร์ดอน โดนไล่ออก ติโน่ ลิฟราเมนโต้ ก็ต้องเปลี่ยนตัว แต่นักเตะที่เราส่งลงไปแทนสร้างผลกระทบในแง่บวก และมันคือความงดงามในขุมกำลังของเรา"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport