บาร์นส์ ซูเปอร์ซับกดเบิ้ล! นิวคาสเซิ่ล พลิกนรกแซงดับ เวสต์แฮม

แม้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด จะตามหลังถึงสองลูกตั้งแต่ต้นครึ่งหลัง แต่ยังพลิกนรกกลับมาแซงดับ เวสต์แฮม สุดเดือด โดยมาได้ ฮาร์วีย์ บาร์นส์ สวมบทซูเปอร์ซับจัดสองประตูในช่วงท้ายเกม แม้เจ้าถิ่นมาเหลือผู้เล่น 10 คนช่วงทดเวลา ส่งผลให้ทัพ "สาลิกาดง" ขยับขึ้นมารั้งที่ 8 ของตาราง

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันเสาร์ที่ 30 มี.ค.67 ที่สนามเซนต์ เจมส์ พาร์ค ระหว่าง นิวคาสเซิ่ล พบ เวสต์แฮม 

เปิดฉากเกมมาได้ไม่ทันไร นิวคาสเซิ่ล มาได้จุดโทษทันที จากจังหวะที่ วลาดิเมียร์ ชูฟาล สกัดใส่ แอนโธนี่ กอร์ดอนล้มในเขตโทษ ก่อนจะเป็น อเล็กซานเดอร์ อีซัค รับหน้าที่สังหารเข้าไปให้เจ้าถิ่นขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่ น.6

อย่างไรก็ตาม นิวคาสเซิ่ล ต้องมาสังเวย จามาล ลาสเซลล์ส มีอาการบาดเจ็บจนเล่นต่อไม่ไหว แล้วเป็น เอมิล คราฟท์ ลงมาเล่นแทน 

จนกระทั่ง น.21 เวสต์แฮม ตามตีเสมอเป็น 1-1 ลูคัส ปาเกต้า จ่ายบอลทะลุช่องให้ มิคาอิล อันโตนิโอ หลุดเดี่ยวไปยิงผ่านมือ มาร์ติน ดูบราฟก้า เข้าประตูไป 

ท้ายครึ่งแรกช่วงทดเวลา น.45+10 จาร์ร็อด โบเว่น จ่ายบอลให้ โมฮาเหม็ด กูดุส ซัดเข้าประตูไป ให้ เวสต์แฮม พลิกแซงนำเป็น 2-1 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้ 

ครึ่งหลังเล่นมาได้แค่ 3 นาที เวสต์แฮม ทิ้งห่างเป็น 3-1 จากจังหวะสวนกลับเร็ว โมฮาเหม็ด กูดุส จ่ายบอลให้ จาร์ร็อด โบเว่น หลุดเดี่ยวไปยิงผ่านมือ ลูคัส ฟาเบียนสกี้ เข้าไปแบบเฉียบคม

จากนั้น นิวคาสเซิ่ล เร่งเครื่องอย่างหนัก จนมาได้ลูกจุดโทษจากการทำฟาวล์ของ คัลวิน ฟิลลิปส์ และเป็น อิซํค คนเดิมสังหารเข้าไปให้เจ้าถิ่นตีตื้นมาเป็น 2-3

น.83 เจ้าถิ่นตีเสมอสำเร็จ 3-3 อิซัค แทงทะลุช่องให้ ฮาร์วีย์ บาร์นส์ หลุดเดี่ยวก่อนยิงลอดขา ฟาเบียนสกี้ เข้าไป 

ดราม่ายังไม่แค่นั้นเมื่อ น.90 ฮาร์วีย์ บาร์นส์ ปั่นหน้ากรอบส่งบอลเสียบเสาไกลเข้าไปแบบสุดสวยเป็นประตูชัยให้ นิวคาสเซิ่ล แซงชนะ เวสต์แฮม 4-3  



ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport