เบรนท์ฟอร์ด พบ แมนยู!เอริค เทน ฮาก อัปเดตข่าวดี ลีซานโดร มาร์ตีเนซ

แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวดี เอริค เทน ฮาก แย้ม ลีซานโดร มาร์ตีเนซ คืนทัพเกมบุกรัง เบรนท์ฟอร์ด ขณะที่ ลุค ชอว์ ก็น่าจะกลับมาได้ก่อนปิดซีซั่น

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยข่าวดีว่า ลีซานโดร มาร์ตีเนซ ปราการหลังคนเก่งทีมชาติอาร์เจนตินา เตรียมกลับมาอยู่ในทัพ "ปีศาจแดง" เกมออกไปเยือน เบรนท์ฟอร์ด คืนวันเสาร์ที่ 30 มีนาคมนี้

มาร์ตีเนซ จะได้กลับมาอยู่ในทีมเป็นครั้งแรกในรอบ 8 สัปดาห์ หลังบาดเจ็บหัวเข่าจากเกมที่ "ปีศาจแดง" เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

เทน ฮาก เผยในการแถลงข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 29 มี.ค.ว่า "มีนักเตะกำลังกลับมา พวกเขาอยู่ในสนาม พวกเขากลับมาซ้อมทีมแล้ว เวลานี้เรายังเหลือช่วงซ้อมอีกหนึ่งเซสชั่น แต่มีแนวโน้มมากที่เราจะยังมีผู้เล่นบางคนกลับมาร่วมทีมในวันพรุ่งนี้"

"ใช่ มีโอกาส (มาร์ตีเนซ จะกลับมา) เราคิดถึงเขาทุกเกมเพราะเขานำความนิ่งมาสู่ทีม ในเวลาเดียวกัน ด้วยทัศนคติแห่งชัยชนะเขาสามารถแสดงออกได้อย่างชัดเจน เขามีส่วนช่วยในระดับของเราอย่างมาก" นายใหญ่ "ปีศาจแดง" กล่าว

พร้อมกันนี้ เทน ฮาก ยังเชื่อว่า ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ ที่บาดเจ็บต้นขาน่าจะกลับมาช่วยทีมได้ในซีซั่นนี้ โดยระบุว่า "ใช่ ผมคิดว่าเขาจะกลับมาก่อนจบฤดูกาล เขายังอยู่ในกำหนดตารางเวลา และจะกลับมาอยู่ในทีมของเรา"


ที่มาของภาพ : twitter
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport