เสี่ยงเป็นเสี่ยงกัน! ฟอเรสต์ ยันอุทธรณ์โทษหลังโดนหักสี่แต้ม

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ สโมสรใน พรีเมียร์ลีก ประกาศยืนยันอุทธรณ์โทษหักสี่แต้มแล้ว ขณะที่สื่อใหญ่เชื่อเสี่ยงต่อการโดนหักแต้มมากขึ้น

ฟอเรสต์ ถูก พรีเมียร์ลีก แถลงลงโทษข้อหาละเมิดกฏการทำกำไรและความยั่งยืนด้วยการหักสี่แต้ม เมื่อสัปดาห์ก่อนซึ่งทำให้พวกเขาหล่นมารั้งอันดับ 18 ของตารางโดยมี 21 แต้มมากกว่า ลูตัน ทีมนอกโซนตกชั้นหนึ่งแต้ม

นอกจาก ฟอเรสต์ แล้ว ก่อนหน้านี้ เอฟเวอร์ตัน ถูกลงโทษด้วยการหักสิบแต้ม แต่ทีม ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน อุทธรณ์โทษได้สำเร็จจนโดนตัดแต้มลดลงเหลือหกแต้ม และพวกเขายังรอฟังคำตอบการยื่นอุทธรณ์หนที่สองอยู่

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 25 มี.ค.ทีม เจ้าป่า ตัดสินใจยื่นอุทธรณ์โทษหักสี่แต้ม และเชื่อว่าจะได้รับคำตอบภายในสามสัปดาห์ข้างหน้าก่อนเดดไลน์วันที่ 12 เม.ย.

"น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ สามารถยืนยันได้ว่าวันนี้เราอุทธรณ์โทษหักสี่แต้มต่อคณะกรรมการของ พรีเมียร์ลีก แล้ว และสโมสรจะไม่มีแถลงการณ์ใดๆอีกในระยะเวลานี้" เจ้าป่า ระบุ

ด้าน สกาย สปอร์ตส์ สื่อลูกหนังยักษ์ใหญ่ลงความเห็นต่อการก้าวเดินของ ฟอเรสต์ ว่าเป็นเรื่องเสี่ยงไม่น้อยโดยพวกเขามองว่าสโมสรจาก ซิตี้ กราวด์ ไม่น่าจะประสบความสำเร็จ อีกทั้งมีสิทธิ์โดนลงโทษหักแต้มมากขึ้นด้วยจากการประกาศผลของการยื่นอุทธรณ์


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport