หงส์อ่วมสุด!เช็กชื่อแข้งเจ็บ อาร์เซน่อล-ลิเวอร์พูล-แมนซิตี้

เช็กชื่อนักเตะเจ็บของ อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ซิตี้ สามทีมลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ก่อนกลับมาเตะสุดสัปดาห์นี้ เห็นแล้ว "หงส์แดง" สภาพอ่วมสุด

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 เตรียมที่จะกลับมาฟาดแข้งอีกครั้งตั้งแต่วันเสาร์ที่ 30 มีนาคมนี้ หลังช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาต้องหลีกทางให้กับโปรแกรมทีมชาติ

หลังผ่านไป 28 นัด อาร์เซน่อล นำเป็นจ่าฝูงมี 64 คะแนนเท่ากับ ลิเวอร์พูล แต่ผลต่างประตูได้เสียของ "เจ้าปืนใหญ่" ดีกว่า ขณะที่ แมนฯ ซิตี้ รั้งที่สามมี 63 คะแนน

ในช่วงเกมทีมชาติมีนักเตะบางรายของทั้ง อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ซิตี้ ได้รับบาดเจ็บอย่าง แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้าย "หงส์แดง" ที่ข้อเท้าเดี้ยงจากเกม สกอตแลนด์ แพ้ ไอร์แลนด์เหนือ 0-1 

หากเปรียบเทียบนักเตะเจ็บของ 3 ทีมนำแล้วนั้น ลิเวอร์พูล ดูหนักสุดหลังมีแข้งเดี้ยงอยู่ในเวลานี้ถึง 9 คน ส่วน แมนฯ ซิตี้ มี 6 คน และ อาร์เซน่อล มี 4 คน

รายชื่อนักเตะเจ็บของ อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ซิตี้ ก่อนลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก สัปดาห์นี้

- อาร์เซน่อล (4)

หมดสิทธิ์ลงสนาม - เยอร์เรียน ทิมเบอร์ (หัวเข่า)

รอเช็กอาการ - กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ (ข้อเท้า), กาเบรียล มากัลเญส (น่อง), บูคาโย่ ซาก้า (ต้นขา) 

- ลิเวอร์พูล (9)

หมดสิทธิ์ลงสนาม - โฌแอล มาติป (เข่า), อลีสซง เบ็คเกอร์ (ต้นขา), สเตฟาน บายเซติช (น่อง), เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ (เข่า), ดิโอโก้ โชต้า (เข่า), ติอาโก้ อัลกันตาร่า (ต้นขา)

รอเช็กอาการ - แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน (ข้อเท้า), เคอร์ติส โจนส์ (ข้อเท้า), ดาร์วิน นูนเญซ (ต้นขา)

- แมนฯ ซิตี้ (6)

หมดสิทธิ์ลงสนาม - ไม่มี

รอเช็กอาการ - เอแดร์ซอน (ต้นขา), เควิน เดอ บรอยน์ (โคนขาหนีบ), ไคล์ วอล์คเกอร์ (ต้นขา), จอห์น สโตนส์ (กล้ามเนื้อ), มาเธอุส นูเนส (ข้อเท้า), มานูเอล อาคันจี (กล้ามเนื้อ)


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport